Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 3:47 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Fabron's Gift กับ การร่ายฟรี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Fabron's Gift กับ การร่ายฟรี

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พุธ ก.พ. 15, 2012 5:06 pm

[Romancing Story] Fabron's Gift
Type Machine Mp 1/1 Lv . 1 Element Fire
At:9 Df:8 Sp:3
ไม่มีท่ารวมร่าง
Skill
> ร่ายฟรี Rosemary's Roses 1 ใบในกอง Interfere (Mp 2)
Ability
> [ s ] อยู่ในสนามหรือ Shrine : Kobold Ulmer's Mechanic Robot ฝ่ายเรา At+2
> เมื่อ [ s ] ตก Shrine จากการ Sacrifice ของ [Machine] Lv . 3 ขึ้นไป สามารถร่ายฟรี [ s ] (ที่ชื่อ [ s ] 1/Subturn)
lllus.Nudtawut Thongmai 10+2 Romancing Story 14

เครดิต : คุณ boy

เรื่องแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับ "ร่ายฟรี"
เนื่องจากพบว่ามีเด็กๆ หลายคนที่ไม่รู้ว่า "ร่ายฟรี" แบบที่ไม่กำหนด Zone คือการร่ายจากมือเท่านั้น
ดังนั้นต่อจากนี้ไปทีมงานก็จะเขียนกำหนดลงไปใน Text เลยว่า "ร่ายฟรี [AAA] 1 ใบในมือ" เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด
แต่อย่างไรก็ตามสำหรับการ์ดที่ออกมาแล้ว "ร่ายฟรี" แบบที่ไม่กำหนด Zone ก็ยังคงร่ายได้แต่ในมือเท่านั้น


ตามสามัญสำนึกคือ Fabron's Gift โดน Sac. ตก Shrine ร่ายฟรี [S] จาก Shrine แต่จากการแจ้งเรื่อง "ร่ายฟรี" ทำให้ความหมายนี้คือต้องมี Fabron's Gift อีกใบบนมือใช่หรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Fabron's Gift กับ การร่ายฟรี

โพสต์โดย hillzaza เมื่อ พุธ ก.พ. 15, 2012 5:43 pm

ในเรื่องนี้ผมก็งงมากเลยคับใครช่วยอธิบายให้หน่อยได้มั้ยคับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
hillzaza
0
 
โพสต์: 119
Cash on hand: 50.00

Re: Fabron's Gift กับ การร่ายฟรี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 16, 2012 1:36 pm

ร่ายจาก shrine ครับ

เป็นเรื่องบังเอิญเฉยๆ ครับ ที่การ์ดออกมาพร้อมกับการประกาศนี้ ไม่เกี่ยวข้องกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Fabron's Gift กับ การร่ายฟรี

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 16, 2012 1:42 pm

BOC Team03 เขียน:ร่ายจาก shrine ครับ

เป็นเรื่องบังเอิญเฉยๆ ครับ ที่การ์ดออกมาพร้อมกับการประกาศนี้ ไม่เกี่ยวข้องกัน

งั้นควรจะประกาศใหม่ให้เคลียร์นะครับไม่งั้นจะกลายเป็นช่องให้พวกเกรียนได้นะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: Fabron's Gift กับ การร่ายฟรี

โพสต์โดย Administrator เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 16, 2012 9:03 pm

ต้องขออภัยด้วยนะครับ เนื่องจากต้องการเขียนให้สั้นเข้าใจง่ายเลยเน้นแต่ประเด็นหลัก
ส่วนกรณีนี้เห็นว่ามันมีเขียนบอกอยู่แล้วว่าการ์ดอยู่ใน Zone ไหน ก็เลยไม่ได้กล่าวถึง

ตอนนี้แก้ไขกระทู้ประกาศใหม่แล้วนะครับ
ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Administrator
Site Admin
0
 
โพสต์: 313
Cash on hand: 5.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron