Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 3:48 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเทร่า 2

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเทร่า 2

โพสต์โดย IIma เมื่อ จันทร์ ม.ค. 30, 2012 10:55 am

- เซราฟิม อาเชอร์ สั่งโจมตีเลือก อบิลิตี้ให้ตัวเอง ยกเลิกอบิลี้การ์ดทุกใบ เราประกาศใช้ นาริซ่า
เซราฟิมอาเชอร์ โดนพรีส หรือเปล่าครับ


-แฟรี่ ชาแมน ใช้สกิลจากมือ หา เดวาสอวาทาร่า ในสนามมี Angel of Holy Truth แฟรี่ชาแมนเข้ามาในสนาม
จังหวะนั้น บาเบลฝ่ายตรงข้ามตกไชร์จากกองการ์ด

- เราจะรีมูฟ บาเบลที่กำลังตกไชร์จากกอง โดน เลือกใช้ เดวาสอวาทาร่า ที่แฟรี่ชาแมนใช้สกิลหามาได้หรือเปล่า
ครับ


- เรามี Verda, The angel of Order ฝ่ายตรงข้ามมีซิล ยกเลิกอบิลิตี้ในสนาม ถ้าเราใช้สกิลของ N( angel of Order )
ยกซิล นั้นขึ้นมือ ถามว่าจะได้นำซิลนั้นลงไชร์ หรือเปล่าครับ

- อบิล้ตี้ ของ Verda, The angel of Order เอาเฉพาะ ซิลหลัก ลงไชร์หรอครับ ซิลรองกลับขึ้นมือปกติหรอครับ

- อบิลิตี้ของ st cecile schlor ยังส่งผลแม้การ์ดใบนั้นเข้ามาในสนาม (ง่ายๆว่าขุดมาจากไชร์นั้นละครับ) หรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
IIma
0
 
โพสต์: 729
Cash on hand: 400.00

Re: ถามเทร่า 2

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 31, 2012 10:01 am

ไม่โดนครับ

ได้ครับ

ได้นำลง shrine ครับ

ใช่ครับ

ส่งผลครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron