Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:54 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller The Biding of Isaac

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

The Biding of Isaac

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 27, 2011 7:33 pm

1. ถ้า Karn, the Commander of Blackwood ฝ่ายเราโดยผลของ The Biding of Isaac ให้สูญเสีย Ability Infinity Turn
ขณะที่ Karn รวมร่างอยู่กับ Black Wood Werecat ถ้าสมมติ Turn ต่อมา เราแยกการร่วมร่าง แล้วให้ Karn รวมร่างกับ Black
Wood Werecat อีกใบหนึ่ง (มี Black Wood Werecat 2 ใบในสนาม) ถามว่าถ้า Karn ต่อสู้จะได้ Weak Touch ไหมครับ ?
(Rule Team เคยตอบว่า ที่ Karn Weak Touch ได้เพราะได้ Ability "ได้รับ Weak Touch" จาก Black Wood Werecat ทำให้
สามารถสูญเสีย Ability ที่ Karn ให้ Weak Touch หายไปได้ แล้วถ้ากรณีเปลี่ยน Seal รองดังกล่าวจะเป็นยังไงอ่ะครับ)

2. ผู้เล่น A ร่าย Binding of Isaac ใส่ Seal ของผู้เล่น B ผู้เล่น B ติด Silent Protector ให้ Seal นั้น เลือก Text Skill และ/หรือ
Ability ของ Seal ที่ [S] ติดไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้ ถามว่า พอ Silent Protector หลุด Seal ของผู้เล่น B ยังสูญเสีย
Ability จากผลของ Biding of Isaac อยู่ไหมครับ ?

3. ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ Vampire Moon ลาก Cool Moon ออกมาจากกอง ไปติดที่ Seal 1 ใบในสนาม เราใช้ Change The World
ย้ายไปติดที่ Seal อีกใบ ถามว่า Seal ใบแรกจะติด Freeze Curse ไหมครับ ?
ปล. อันนี้ที่สงสัยคือ เคยมีกรณีที่บอกว่า Capivity ถ้าโดนลากมาจากกอง ถึงเผาหรือเร่งยังไงก็เป็น Inactive เพราะช่วงที่ Cap เข้า
มาจากกองนั้นไม่มี Interfere ให้ใช้ ทำให้เผาหรือเร่งได้ตอนที่ Capivity ติดสำเร็จแล้ว ยังไงก็เป็น Inactive ไปแล้ว แล้วกรณีของ Cool Moon จะเหมือนกันไหมครับ ประมาณว่า Change the world ย้ายได้ แต่ใบแรกก็โดน Freeze สำเร็จไปแล้ว ?

ขอบคุณมากครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: The Biding of Isaac

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 27, 2011 9:54 pm

ขออนุญาตถามต่อนะครับ

1. พวกข้อยกเว้นใน Mystic Card เช่น It's no joke !!! ยกเว้น : Seal ฝ่ายตรงข้าม นี่ถือเป็น Ability ของ Mystic Card
ด้วยไหมครับ ?

2. อันนี้อยากรู้เฉยๆนะครับ สมมติว่ามี Seal 1 ใบมีท่า Combination ลักษณะนี้

+ [Light] At 13 Mp 2
+ [Dark] At 13 Sp 5 Mp 2

ถามว่า ถ้า Seal รองรวมร่างเป็นธาตุ [Light] Shade of [Dark] จะถือว่ารวมร่างกับธาตุอะไรครับ ?

ขอบคุณมากครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: The Biding of Isaac

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 29, 2011 10:00 am

1 เป็นครับ
2 ตอนรวมร่างต้องบอกว่าจะรวมกับ ธาตุไหนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Biding of Isaac

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 30, 2011 4:27 pm

รบกวนช่วยตอบข้างบนสุดด้วยครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: The Biding of Isaac

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 03, 2011 4:30 pm

White Dragon เขียน:1. ถ้า Karn, the Commander of Blackwood ฝ่ายเราโดยผลของ The Biding of Isaac ให้สูญเสีย Ability Infinity Turn
ขณะที่ Karn รวมร่างอยู่กับ Black Wood Werecat ถ้าสมมติ Turn ต่อมา เราแยกการร่วมร่าง แล้วให้ Karn รวมร่างกับ Black
Wood Werecat อีกใบหนึ่ง (มี Black Wood Werecat 2 ใบในสนาม) ถามว่าถ้า Karn ต่อสู้จะได้ Weak Touch ไหมครับ ?
(Rule Team เคยตอบว่า ที่ Karn Weak Touch ได้เพราะได้ Ability "ได้รับ Weak Touch" จาก Black Wood Werecat ทำให้
สามารถสูญเสีย Ability ที่ Karn ให้ Weak Touch หายไปได้ แล้วถ้ากรณีเปลี่ยน Seal รองดังกล่าวจะเป็นยังไงอ่ะครับ)

2. ผู้เล่น A ร่าย Binding of Isaac ใส่ Seal ของผู้เล่น B ผู้เล่น B ติด Silent Protector ให้ Seal นั้น เลือก Text Skill และ/หรือ
Ability ของ Seal ที่ [S] ติดไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้ ถามว่า พอ Silent Protector หลุด Seal ของผู้เล่น B ยังสูญเสีย
Ability จากผลของ Biding of Isaac อยู่ไหมครับ ?

3. ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ Vampire Moon ลาก Cool Moon ออกมาจากกอง ไปติดที่ Seal 1 ใบในสนาม เราใช้ Change The World
ย้ายไปติดที่ Seal อีกใบ ถามว่า Seal ใบแรกจะติด Freeze Curse ไหมครับ ?
ปล. อันนี้ที่สงสัยคือ เคยมีกรณีที่บอกว่า Capivity ถ้าโดนลากมาจากกอง ถึงเผาหรือเร่งยังไงก็เป็น Inactive เพราะช่วงที่ Cap เข้า
มาจากกองนั้นไม่มี Interfere ให้ใช้ ทำให้เผาหรือเร่งได้ตอนที่ Capivity ติดสำเร็จแล้ว ยังไงก็เป็น Inactive ไปแล้ว แล้วกรณีของ Cool Moon จะเหมือนกันไหมครับ ประมาณว่า Change the world ย้ายได้ แต่ใบแรกก็โดน Freeze สำเร็จไปแล้ว ?

ขอบคุณมากครับ ::006::


1. ก็ได้รับ Weak Touch อีกครับ จริงๆ ไม่ต้องมีใบที่สองก็ได้ครับ ใช้ใบเดิมเป็นใบรองอีกครั้งก็ได้รับเหมือนกัน เพราะใบรองไม่ได้ถูกสูญเสียไปด้วย แต่ต้องแยกออกมานั้นถูกแล้วครับ เพราะที่อยู่บน karn มันถูกสูญเสียไป

2. สูญเสียครับ

3. ทำได้ทั้งสองกรณีครับ เพราะในช่วง interfere การติด curse นั้นถือว่า cool moon ติดสำเร็จแล้ว ย้ายได้
เมื่อย้ายในช่วงนี้ seal ใบแรกจะไม่ลง df line ครับ เพราะผลของ curse ยังไม่ทำงาน

ถ้าจะให้ลง df line ทั้งสองใบ ก็รอให้ใบแรกติดก่อน แล้วค่อยย้ายได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Biding of Isaac

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 04, 2011 5:47 pm

จากข้อ 2 ด้านบนถ้าใช้ Silent Protector ตั้งแต่ Binding of Isaac กำลังร่าย ต้องย้ายเป้าใหม่หรือเปล่า
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: The Biding of Isaac

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 06, 2011 10:41 am

ไม่ต้องย้ายครับ เพราะเกิดผลที่ seal ได้ จึงไม่ต้องย้ายเป้าหมาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน