Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:53 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามเี่กี่ยวกับการ์ดที่กำลังร่ายและอื่น ๆ ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำถามเี่กี่ยวกับการ์ดที่กำลังร่ายและอื่น ๆ ครับ

โพสต์โดย nortonpanda เมื่อ อังคาร ต.ค. 25, 2011 11:21 am

1. Seal หรือ Mystic ที่กำลังร่ายเข้ามาในสนามในจังหวะนี้ ถ้าถูก Skill ของ Seal หรือ Mystic card ที่ไม่ได้เป็นพวก PS,PM
ทำให้สูญเสีย Ability หรือทำอะไรบางอย่างเช่นสั่ง Freeze curse ใส่่ Seal ที่ Cancel Skill ก็สามารถทำได้ใช่ไหมครับ

2. จากข้อ 1 ถ้าโดนสูญเสีย Ablility infinity turn Seal ใบนั่นก็จะไม่มี Ability เลยถ้าร่ายสำเร็จ แม้ว่า Seal นั่นจะ Cancel Mystic Card ใช่ไหมครับ

3. การ Steal นี่นับเป็น Ability อย่างหนึ่งใช่ไหมครับ ? สามารถ Steal Seal ที่ยกเลิก/ป้องกัน Ability ได้หรือเปล่า ?

4. Occult Hermit
Type: tarot Subtype: 1 The Magician
Mp Cost: 3 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 0 Rarity: uncommon
Ability:
ย้าย Curse 1 ชนิดที่ติดบน Seal 1 ใบไปที่ Seal ที่ Occult Hermit ติด
เมื่อ Occult Hermit ตก Shrine จากกองการ์ด Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Poison Curse Infinity Turn
ข้อยกเว้น: Seal ตั้งแต่ Lv3 ขึ้นไปของฝ่ายตรงข้าม

4.1 Occult Hermit ไม่สามารถย้าย Curse จาก Seal ที่ ยกเลิก/ป้องกัน Mystic card และ/หรือ Seal เลเวล 3 ใช่ไหมครับ
4.2 ถ้า Seal ที่ติด Occult Hermit ยกเลิก Mystic card Curse ยังจะถูกย้ายมาที่ Seal ที่ [S] ติดหรือเปล่าครับ ?

5. คอมโบ Wise Sphinx กับ Eden Porta Angeli ปัจจุบันถ้าใช้ Skill ของ Eden Porta Angeli ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามก็ยังได้จั่ว
ใช่หรือไม่ครับ

6.
Eden Porta Angeli
Type: divine Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 11 Sp: 2 Element: earth
+[Any Element] Eden Porta At 11 Mp 3
+[Earth] ad Eden At 12 Df 12 Mp 4
Ability:
เมื่อการ์ดฝ่ายตรงข้ามเข้ากองการ์ด Eden Porta Angeli At +1 / 1 Turn และ ได้รับ 1 Fixed Charge Counter
Skill:
นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองไปยัง Shrine (Inf) (At Line) (Fixed Charge 3) (Mp 2)
Progress: Humanus Porta Angeli
Ability Progress:
เมื่อการ์ดเข้ากองการ์ด เราสามารถให้ Eden Porta Angeli ทำให้การ์ด 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn (At Line)

Templar Knight Marshal
Type: mage knight Mp: 4 / 3 Lv: 4 Rarity: promo
At: 10 Df: 11 Sp: 4 Element: light
+[Light] Sacred Order At 12 Mp 4
+[Earth] Sacred Judgment At 12 Df 13 Mp 4
+N[Templar][Light] Sacred Dogma At 10(All) Mp 5
Ability:
Shade of [Earth]
►เมื่อ Templar Knight Marshal เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Templar] ที่ไม่ได้ชื่อ Templar Knight Marshal 1 ใบในมือเราเข้ามาในสนาม จากนั้น Seal นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn
Skill:
นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม เมื่อ Templar Knight Marshal รวมร่าง (Inf) (Mp 2)
นำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม เมื่อครบ 1 Turn นำ Seal ที่ถูกนำออกจากเกมด้วย Skill นี้เข้ามาในสนาม เมื่อมี N[Templar] ใบอื่นในสนาม (At Line) (Mp 4) (ผลของ Skill นี้ยังคงส่งผลแม้ Seal นั้นอยู่ใน Remove Zone)

ถ้าสองใบนี้จาก Skill ที่เน้นตัวหนาเอาไว้ไม่ได้ระบุผู้เล่นหมายความว่า เจ้าของ Seal สามารถเลือกได้อย่างอิสระถูกต้องไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
nortonpanda
0
 
โพสต์: 1262
Cash on hand: 600.00
ที่อยู่: ป่าไผ่ซิลิคอน

Re: คำถามเี่กี่ยวกับการ์ดที่กำลังร่ายและอื่น ๆ ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 26, 2011 11:12 am

1. สูญเสีย ability ได้ครับ
แต่การ freeze นั้นจะทำงานหลัง ability ของ seal ทำงานแล้วครับ ดังนั้นจะถูกยกเลิก skill ไป

2. ใช่ครับ

3. ใช่ครับ / ไม่ได้ครับ

4.1 ใช่ครับ

4.2 ไม่ถูกย้ายครับ

5. ยังได้จั่วครับ

6. ใช่ครับ เจ้าของ Eden/Marshal เป็นคนเลือก
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน