Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:02 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหลายเรื่องครับ ช่วยตอบหน่อยครับ!!~~(ต่อ)

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหลายเรื่องครับ ช่วยตอบหน่อยครับ!!~~(ต่อ)

โพสต์โดย jirachon เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 12:00 pm

1. เขาเอา seal ตีเรามาที่ At line ผมจะร่าย St. John Church เเล้วสั่งให้ย้ายการโจมตีไปที่ seal ใน Df line ผม เเล้วเขาจะสามารถโจมตีต่อได้ไหมครับ ในขณะที่มี seal ผมอยู่ใน At line ??
2. ผมโจมตี seal ใน Df line ฝ่ายตรงข้ามอยู่ เเล้วเขาลงตัวนี้มาที่ At line
รูปภาพ
ผมต้องย้ายการโจมตีไปที่ตัวนี้รึป่าวครับ ?
3. ผมร่าย Solita เข้ามาในสนาม เเล้วเสิร์จ Panna ขึ้นมือ เเล้วใช้สกิลเอา tarot ขึ้นมือ เเล้ว panna จะตก shrine เเต่
เข้ามาในสนามเเทนเพราะ Ability ของ Solita เเล้วเมื่อเข้ามา ผมจะเอา Panna เป็นใบรองรวมร่างของ Solita ได้เลยหรือป่าวครับ ??
ที่จะถามก็คือ...
*เข้ามาจาก Shrine เป็นใบรองรวมร่างได้เลยใช่หรือไม่
*เข้ามาจาก กองการ์ด เป็นใบรองรวมร่างได้เลยใช่หรือไม่
*เข้ามาจาก Remove Zone เป็นใบรองรวมร่างได้เลยใช่หรือไม่
4. เวลาร่ายพวก Treetop Taango Fairy / Evening Folk Dance Fairy ลง Df line เเล้วเราไม่เปลี่ยน line มันเลย Ability ของมันก็จะทำงานอยู่ตลอดใช่ไหมครับ เช่น ร่าย Evening ลง Df line ก็เลือก seal 1 ใบ สูญเสีย Ability
ก็ถ้าเราไม่เปลี่ยน line Evening seal นั้นก็สูญเสีย Ability ตลอดเลยใช่ไหมครับ
5. การโจมตีหลายครั้ง (..?..Times) เช่น (3 times) เราสามารถโจมตีน้อยครั้งกว่าที่กำหนดได้ไหมครับ เช่น ตีได้ 3 ครั้ง เเต่จะตีเพียง 2 ครั้งได้ไหมครับ
ขอบคุณครับ ::022::
แก้ไขล่าสุดโดย jirachon เมื่อ เสาร์ ก.ย. 24, 2011 4:57 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ ช่วยตอบหน่อยครับ!!~~

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 23, 2011 9:18 pm

1. จะโจมตีต่อที่ใบที่ df line ครับ

2. ต้องย้ายครับ

3. ได้เลยครับ

ใช่ครับ
ใช่ครับ
ใช่ครับ

4. ใช่ครับ

5. ไม่ได้ครับ ต้องโจมตีให้ครบ จนกว่าจะโจมตีไม่ได้แล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ ช่วยตอบหน่อยครับ!!~~

โพสต์โดย jirachon เมื่อ เสาร์ ก.ย. 24, 2011 4:56 pm

BOC Team03 เขียน:1. จะโจมตีต่อที่ใบที่ df line ครับ

2. ต้องย้ายครับ

3. ได้เลยครับ

ใช่ครับ
ใช่ครับ
ใช่ครับ

4. ใช่ครับ

5. ไม่ได้ครับ ต้องโจมตีให้ครบ จนกว่าจะโจมตีไม่ได้แล้ว

ก็คือจนกว่าจะตีตัว At สูงกว่าไม่ได้ใช่ไหมครับ

ถามต่อด้วยครับ
6.เมื่อเวลาติด Curse ไปเเล้ว สามารถ "ยกเลิก" (ค่อยเเก้)ได้ใช่ไหมครับ
7.ผลของ Stellar Crinita ข้อเเรก ความหมายก็คือ "เอา Mystic ฝ่ายตรงข้ามที่ใช้ skill จากมือ ไปยัง shine เเละออกจากการใช้ skill" ใช่ไหมครับ งง หรือว่าเอาใบอื่นที่ชื่อเหมือนกันเเทน
8.ผลของ Tale of Abyss งง มากครับ ข้อเเรก ความหมายว่าไงกันเเน่ครับ มันเเปลได้ 2 อย่างอะครับ
*นำการ์ด 1 ใบที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย "ใน subturn นี้" ไปยัง shine
อย่างนี้เเปลว่า ที่ไม่ได้ร่ายภายใน subturn นี้ (ก็คือพวก เช่น เข้ามาจาก shrine ใน subturn นี้)
*นำการ์ด 1 ใบที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายใน subturn นี้ ไปยัง shine
อย่างนี้เเปลว่า เอาอะไรก็ได้ที่ได้มาจากการร่ายใน subturn นี้ไปยัง shine นะครับ (ก็คือพวก เช่น อะไรก็ได้ที่ผ่านไปเเล้ว 1 เทิร์น อย่างต่ำ หรือพวกที่เด้งเข้ามาใน subturn นี้)
อาจจะ งง ไปหน่อย เเต่เทคมันไม่เคลียร์จริงๆนะครับ ::014::
ภาพประจำตัวสมาชิก
jirachon
0
 
โพสต์: 786
Cash on hand: 0.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ ช่วยตอบหน่อยครับ!!~~(ต่อ)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 26, 2011 9:47 pm

ถึงจะเหลือแค่ใบที่ at สูงกว่าก็ต้องตีครับ และโดนสวนกลับตามปกติ

6. ได้ครับ

7. นำใบที่ใช้ skill ลง shrine ไปครับ

8. แปลตามแบบแรกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ ช่วยตอบหน่อยครับ!!~~(ต่อ)

โพสต์โดย tayakorn เมื่อ อังคาร ก.ย. 27, 2011 10:04 am

แปลตามแบบแรกนี่หมายความว่า

ไม่ได้มาจากการร่าย(=มาจากกองการ์ดหรือ shrine) ที่ไม่ใช่ subturn นี้ ใช่ไหมครับ

เพื่อความชัวร์
tayakorn
0
 
โพสต์: 10
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหลายเรื่องครับ ช่วยตอบหน่อยครับ!!~~(ต่อ)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 29, 2011 12:42 pm

ที่ไม่ได้ร่ายภายใน subturn นี้ (ก็คือพวก เช่น เข้ามาจาก shrine ใน subturn นี้)

แต่ถึงจะมาจาก shrine หรือกองการ์ด แต่เป็นการร่ายก็มีนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหลายเรื่องครับ ช่วยตอบหน่อยครับ!!~~(ต่อ)

โพสต์โดย tayakorn เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 30, 2011 10:36 am

ขอบคุณครับ
tayakorn
0
 
โพสต์: 10
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน