Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:06 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามMagena, the Unicorn Knightครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามMagena, the Unicorn Knightครับ

โพสต์โดย Tsunafight เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 09, 2009 12:15 am

ถ้า
Magena, the Unicorn Knight
ติดดาบFelasia ทำให้Mp-1
และโจมตีได้2ครั้ง
หากให้ Magena, the Unicorn Knight ทำคอมโบกับ Grand Hill Unicorn
ยก Grand Hill Unicorn ขึ้นมือ ทำให้ Magena, the Unicorn Knight และ Seal 1 ใบติดDimension Curse
และหากมีGrand Hill Unicorn ในสนามอีก 1 ใบ ทำให้ Magena, the Unicorn Knight ไม่ติดDimension Curse
แล้วอยากทราบว่า ดาบFelasia ที่ติดอยู่กับ Magena, the Unicorn Knight จะหายไปไหมครับ

และถ้าสมมุติ ว่าฝ่ายตรงข้ามติดDimension Curse ทั้งสนาม เราสามารถสั่งให้ Seal เราตีขึ้นมือฝ่ายตรงข้ามได้รึป่าวครับ
::022::
Tsunafight
0
 
โพสต์: 609
Cash on hand: 250.00

Re: ถามMagena, the Unicorn Knightครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 09, 2009 12:41 am

Dimension ไม่ทำให้ Mystic หลุดจ้า

ตีขึ้นมือได้เลยคัรบ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามMagena, the Unicorn Knightครับ

โพสต์โดย Tsunafight เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 09, 2009 5:46 am

::006::
ขอบคุณนะครับ
หุๆ
แลขอถามอีกหน่อยครับผม
ถ้าSealอยู่ในสภาพGrowth
แล้วโดนDimension Curse
จะทำให้Growth หายรึป่าวครับ
Tsunafight
0
 
โพสต์: 609
Cash on hand: 250.00

Re: ถามMagena, the Unicorn Knightครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 09, 2009 9:45 am

ไม่หายครับ ยังอยู่ในสภาพ growth
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามMagena, the Unicorn Knightครับ

โพสต์โดย Kickz! เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 09, 2009 8:45 pm

ขอถามในกระทู้คนอื่นหน่อยนะครับ
ติดDimension Curse เป็นการออกจากสนามไหมครับ???
Kickz!
0
 
โพสต์: 1143
Cash on hand: 150.00

Re: ถามMagena, the Unicorn Knightครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 10, 2009 10:47 am

ไม่ใช่การออกจากสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามMagena, the Unicorn Knightครับ

โพสต์โดย aimkung เมื่อ พุธ มี.ค. 03, 2010 6:00 pm

ขอถาม ในกระทู้คนอื่นหน่อยนะครับ(อย่างนี้ไม่ผิดกฏใช่ไมหครับ)
ถ้า Magena cancel curse อยู่แล้ว(ด้วยผลของการ์ดใบอื่น) แล้วใช้อบิลิตี้ที่ทำให้ตัวเองติด dimension curse ก็จะถือว่าติด แล้วก็หายจาก curse ทันทีใช่ไหมครับ
ในกรณีนี้ ถือเป็นการรักษา curse ไหมครับ(คือได้+พลังไหมครับ)
aimkung
0
 
โพสต์: 1
Cash on hand: 50.00

Re: ถามMagena, the Unicorn Knightครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ มี.ค. 03, 2010 9:17 pm

ไม่ได้ครับ เพราะไม่ใช่การรักษาจ้า
ต้องรักษา ไม่ใช่ cancel ครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron