Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:59 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller จิ๋นซี

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

จิ๋นซี

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ เสาร์ ก.ย. 17, 2011 6:30 pm

[TK] Ch'in Shih Huangdi
Type : [Tarot] Subtype : The Emperor Mp: 4 Paste: PA Interfere: Yes Turn : Infinity Rarity: Rare
Ability:
> N[King] ฝ่ายเรา At +1 Df +3
> Seal ฝ่ายตรงข้าม At -2 Df -2 Mp +1
> Seal ในสนามฝ่าวตรงข้าม Mp -0 แทนผล -Mp ที่ Seal นั้นได้รับ

1.ฝ่ายเรากางมิสติกจิ๋นซีไว้ sealฝ่ายตรงข้ามmp+1ถ้าsealฝ่ายตรงข้ามใช้skill fixmp 2 ถามว่าฝ่ายตรงข้ามต้องจ่ายmp2หรือmp3จากผลของCh'in Shih Huangdi
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: จิ๋นซี

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 18, 2011 10:48 am

mamong007 เขียน:[TK] Ch'in Shih Huangdi
Type : [Tarot] Subtype : The Emperor Mp: 4 Paste: PA Interfere: Yes Turn : Infinity Rarity: Rare
Ability:
> N[King] ฝ่ายเรา At +1 Df +3
> Seal ฝ่ายตรงข้าม At -2 Df -2 Mp +1
> Seal ในสนามฝ่าวตรงข้าม Mp -0 แทนผล -Mp ที่ Seal นั้นได้รับ

1.ฝ่ายเรากางมิสติกจิ๋นซีไว้ sealฝ่ายตรงข้ามmp+1ถ้าsealฝ่ายตรงข้ามใช้skill fixmp 2 ถามว่าฝ่ายตรงข้ามต้องจ่ายmp2หรือmp3จากผลของCh'in Shih Huangdi


ขอชี้แจงนะครับ ::022::
fixed mp ทำให้จ่ายmpเท่าเดิมเปลี่ยนแปลงไม่ได้นี่ครับ สรุปคือจ่าย2เท่าเดิมครับ

1.สมมติว่าซีลนั้นกำลังใช่สกิลโดยที่อีกฝ่ายกำลังจ่ายmpค่าใช้สกิลที่มีค่าใช้สกิล3 เกิดผมกางจิ๋นซีระหว่างที่เขาจ่าย เขาจะจ่ายเพิ่มขึ้นมั้ยครับ หรือว่าจ่ายเท่าเดิมหลังจากนั้นจึงจ่ายเพิ่มคราวต่อไป
2.ซีลที่ได้รับผลให้mpปกติ=2 เจอจิ๋นซีแล้วก็จ่ายmpเพิ่มจากปกติอีก1ใช่มั้ยครับ?
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: จิ๋นซี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.ย. 20, 2011 7:41 pm

ใช่ครับ

bankthe13x เขียน:
1.สมมติว่าซีลนั้นกำลังใช่สกิลโดยที่อีกฝ่ายกำลังจ่ายmpค่าใช้สกิลที่มีค่าใช้สกิล3 เกิดผมกางจิ๋นซีระหว่างที่เขาจ่าย เขาจะจ่ายเพิ่มขึ้นมั้ยครับ หรือว่าจ่ายเท่าเดิมหลังจากนั้นจึงจ่ายเพิ่มคราวต่อไป
2.ซีลที่ได้รับผลให้mpปกติ=2 เจอจิ๋นซีแล้วก็จ่ายmpเพิ่มจากปกติอีก1ใช่มั้ยครับ?


1. จ่ายเท่าเดิมครับ

2. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน