Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 10:49 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามด่วนๆ ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามด่วนๆ ครับ

โพสต์โดย Kurt Hummel เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 08, 2011 11:03 am

Type: divine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 5 Sp: 4 Element: fire
+[Fire] Solar Blessing At 9 Mp 2
Ability:
►N[Solar] ฝ่ายเราป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่มี Mp ค่าโจมตีไม่เกิน 1 และการโจมตี (All)
►เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถแสดง N[Solar] 1 ใบในมือเราจากนั้นแสดง N[Solar] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำขึ้นมือ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
Skill:
เราจั่ว Mystic Card 1 ใบ เมื่อมี [Tarot]: the Sun ในสนามฝ่ายเรา (Mp 2)


ฝ่ายเรามี Aqua rat professor , Aquuarat , Aquarat Mage

- เราสั่ง อวาแรทเมจ โจมตีออล โดยใช้ผลอบีตี้ ของอควาแรทโปรเฟสเซอ ถามว่า จะตีใส่ซิล N solar ได้หรือเปล่าครับ


คำว่า 2 Work 1 ถ้าใบแรกอยู่ในสนามแล้วใช้อบีตี้ไปแล้ว แล้วจะมีเอฟเฟกให้กลับขึ้นมือ เข้ากอง ลงไชร์
ถ้าว่าใบต่อไป จะเกิดผลป่ะครับ เช่น

- ในกรณี มี ไฮแลน แกรนกริฟฟิน 3 ใบในสนาม เราสั่ง N กริฟฟิน ตีออกไปเลือกจั่วการ์ด สำเร็จแล้ว
ที่นี้เราใช้สกิลของ ไฮแลนแกรนกริฟฟิน ใบแรก (ใบที่ส่งผลให้เราได้จั่ว) กลับขึ้นมือ
พอเราเอา N กริฟฟิน ใบต่อไปโจมตี เราจะเลือกจั่วการ์ดได้อีกหรือเปล่าครับ

- Reflection moon ซิลห้ามโจมตี 2 เทิน (ตรงประโยคนี้) ก็ยกเลิกไม่ได้ใช่ไมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kurt Hummel
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 50.00

Re: ถามด่วนๆ ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 08, 2011 2:58 pm

ไม่ได้ครับ

เกิดผลครับ

ได้ครับ

ยกเลิกไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน