Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:03 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามว่าด้วยเรื่องของ Scientist ^^

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำถามว่าด้วยเรื่องของ Scientist ^^

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ มิ.ย. 20, 2011 8:47 pm

Svania Republic Biochemist
Ability : เมื่อ [Machine] ธาตุ [Fire] และ/หรือ [Scientist] ฝ่ายเราใช้ Skill สำเร็จ เราสามารถจั่ว Mystic Card 1 ใบ (1 / Subturn และสนามเรา 2 [Up] Work 1)

1. อยากทราบว่า Ability นี้ไม่ได้ระบุธาตุของ [Scientist] ใช่หรือไม่ครับ... คือถ้า [Scientist] ธาตุอื่นที่ไม่ใช่ไฟใช้ Skill สำเร็จแล้วเรายังคงได้จั่วใช่หรือไม่ครับ

Weapon Mastery
Ability : เมื่อ Mystic Card ชนิด [PS] ประเภท [Relic] ของเราที่ Weapon Mastery ติดเป็นเป้าหมายของ Skill หรือ Ability ของ Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ Weapon Mastery เราสามารถให้ Weapon Mastery สูญเสีย 1 Fixed Charge Counter หรือนำ Weapon Mastery ไปยัง Shrine และ Mystic Card ที่ Weapon Mastery ติดยกเลิก Skill และ Ability ของ Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ Weapon Mastery นั้นจนจบ Subturn

2. หากผมมี [Relic][PS] 1 ใบในสนาม แล้วฝ่ายตรงข้ามร่ายการ์ดที่มีเป้ามายมาทำลาย Mystic Card ใบนั้นของผม ผมจะสามารถร่าย Weapon Mastery แล้วเลือกใช้ Ability นี้ได้หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ ^^ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: คำถามว่าด้วยเรื่องของ Scientist ^^

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มิ.ย. 21, 2011 8:48 pm

1. ธาตุไหนก็ได้จั่วครับ

2. ไม่ได้ครับ เพราะผ่านช่วง "เป็นเป้าหมาย" ไปแล้ว (ติดไม่ทัน)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามว่าด้วยเรื่องของ Scientist ^^

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ อังคาร มิ.ย. 21, 2011 11:31 pm

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน