Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:44 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Growth

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Growth

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ พุธ มิ.ย. 01, 2011 4:57 pm

1 ท่า Sealใบ นั้น อยู่ในสภาพgrowth โดย ability ของ seal สามารถ สั่ง การ์ด ใบนั้นgrowth ได้ รึเปล่า
เช่น Lemuria Dragon

น้ำและ/หรือ มือ ในชุด ดราโกR ที่มี LV3 และ 4 ฝ่ายเรา AT+2 MPค่าใช้า skill=2และ/หรืออยู่ในสภาพ Growth

2 น้ำและ/หรือ มือ ในชุด ดราโกR ที่มี LV3 และ 4 ฝ่ายเรา AT+2 MPค่าใช้า skill=2และ/หรืออยู่ในสภาพ Growth

ต้อง มี seal Lv 3และ 4 2 ใบในสนาม ถึง abilityจะเกิดรึเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: Growth

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 01, 2011 9:02 pm

1. ถ้าหมายถึง regen ก็จะสั่ง regen ไม่ได้ครับ

2. ไม่ครับ มีอย่างใดอย่างหนึ่งก็ทำงานได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Growth

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 02, 2011 11:28 am

Growth ต้องเขาสนามจากการร่าย หรือ เข้า สนาม จากมือด้วยการร่ายอะ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: Growth

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 10, 2011 9:30 pm

เข้ามาในสนามจากการร่ายครับ
ร่ายจากไหนก็ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Growth

โพสต์โดย Light Demon เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 11, 2011 10:41 am

แต่ Growth มัน สั่ง ตอนร่าย ใช้ ไหม ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Light Demon
0
 
โพสต์: 2267
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: Growth

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 11, 2011 12:00 pm

ใช่ครับ
ตอนที่เราร่ายการ์ดก็เลือกว่าจะ Growth หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน