Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:02 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ ตัวนี้ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ ตัวนี้ครับ

โพสต์โดย chenja เมื่อ อังคาร พ.ค. 31, 2011 2:44 am

Type: gunner machine Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 7 Df: 7 Sp: 4 Element: wind
+[Gunner] Aiming Laser At 9 Mp 2
+[Gunner][Wind] Emit Laser At 7 (All) Mp 4
Ability:
เมื่อ North Newland Gun Guardian ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ดโดยผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ [Gunner] นำ North Newland Gun Guardian เข้ามาในสนามจาก Shrine
ตราบเท่าที่มี [Gunner] ใบอื่นในสนาม เมื่อ North Newland Gun Guardian เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง N[Pistol] และ/หรือ Vancouver – 9 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราแล้วนำขึ้นมือ
ตราบเท่าที่มี [Gunner] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [Gunner] เข้ามาในสนามฝ่ายเรา เราสามารถให้ North Newland Gun Guardian ทำให้ Seal นั้นได้รับ 1 Charge Counter และ At +1 / Infinity Turn ได้ (สนามเรา 2 [Up] Work 1)


1.ถ้าตัวมันเข้ามาในสนาม โดยในสนามมีกันเนอร์ตัวอื่น ตัวมันจะได้ ชาร์จ ไหมครับ
2.ถ้าตัวมันอยู่ในสนาม และในสนามไม่ีมีกันเนอร์ใบอื่นนอกจากตัวมันเองตัวเดียว ต่อมา มีกันเนอร์ใบนึง เข้ามาในสนาม กันเนอร์ใบนั้นจะได้ชาร์จ หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
chenja
0
 
โพสต์: 3543
Cash on hand: 100.00

Re: ถามเกี่ยวกับ ตัวนี้ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 01, 2011 8:48 pm

1. ได้ครับ

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน