Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:38 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การใช้สกิลที่จำกัดและอื่นๆครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การใช้สกิลที่จำกัดและอื่นๆครับ

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 29, 2011 4:54 pm

1.จากซีลบางใบที่มีสกิลจำพวก ที่ชื่อ[s]1/Game หากซีลนั้นกำลังใช้สกิลและผมปามิสจำพวกสูญเสียหรือไม่สามารถใช้สกิลได้ไป คราวหน้าเค้าจะให้ซีลใบเดิมที่เคยโดนใช้สกิลได้อีกมั้ยครับหรือว่าไม่ได้เพราะสั่งใช้ไปแล้วแต่ไม่สำเร็จครับ?
2.อบิลลิตี้weak touchนี่ เกิดสมมติซีลผมกำลังต่อสู้กับซีลที่มีอบิลลิตี้นี้ แล้วผมปามิสจำพวกยกเลิกอบิลลิตี้ของซีลทุกใบไปให้ซีลอีกฝ่ายที่มีweak touchและกำลังโจมตีซีลของผม เค้าจะยกเลิกอบิลลิตี้weak touchของเค้าหรือไม่ครับ หรือว่าไม่เพราะมันส่งผลกับซีลของผมฝ่ายเดียว?
3.กรณีเจออบิลลิตี้ที่บอกว่า เคิสที่เกิดจากเมดูซ่าไม่สามารถถูกยกเลิกได้ แล้วเกิดซีลของผมติดเคิสนั้นแล้วผมใช้ออโดนัส ยกเลิกเคิสและอบิล เคิสจะหายมั้ยครับหรือว่าไม่หายต้องรักษาอย่างเดียว
4.คล้ายกับข้อ3แต่เป็นก่อนที่จะติดเคิส เกิดผมปาออโดนัสยกเคิสและอบิลซีลอีกฝ่าย แล้วผมยังติดเคิสจากอีกฝ่ายอยู่มั้ยครับ?
5.ผลของเทลล์ออฟอบิสกับโลนลี่ ลีฟาเซี่ยมที่มีผลต่อซีลที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย หากซีลใบที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายนั้นมีเพียงใบเดียวและซีลนั้นป้องกันมิสติกการ์ด ก็ไม่มีซีลใบอื่นที่ต้องโดนแทนสินะครับ
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: การใช้สกิลที่จำกัดและอื่นๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 8:24 am

1. ยังใช้ได้ครับ เพราะยังใช้ไม่สำเร็จ

2. ส่งผลกับ seal ที่ถูกโจมตีครับ ดังนั้นต้องติดที่ seal ของเรานะครับ

3. ไม่หายครับ ต้องรักษาอย่างเดียว

4. ยังติดครับ

5. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน