Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:34 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มีคำถามหลายเรื่องครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

มีคำถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย dossa555 เมื่อ พุธ เม.ย. 13, 2011 2:40 pm

ถามหน่อยนะครับ
1.Mermage of Aquarius ที่มี Skill นำ Mermage of Aquarius เข้ามาที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง Mermage of Aquarius Freeze Curse Seal 1 ใบในสนาม 1 Turn เมื่อมี [Water] ใบอื่นในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Inf) (Mp3) ถามว่าถ้ามี Poseidon ซัก 2 ใบในสนาม ต้องเสีย MP ในการใช้เท่าไหร่ครับ 1 หรือ 3 เท่าเดิม


2.สมมุติว่าเรามี Silk Fur Unicorn บนสนาม และมี Andromache, Deliver Band Unicorn Knight กับ N[Unicorn] 1 ใบบนมือถ้าผมร่าย Andromache, Deliver Band Unicorn Knight แต่ Abillity ของ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight บอกว่า เมื่อ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง N[Unicorn] 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง [Beast] ที่มี N[Unicorn] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม แต่ Silk Fur Unicorn บอกว่า เมื่อเราร่าย N[Unicorn] สำเร็จ สามารถนำ N[Unicorn] 1 ใบเข้ามาในสนามจากมือเรา จากนั้น N[Unicorn] ที่นำเข้ามานั้นกลายเป็น Inactive Seal Abillity ไหนจะเกิดก่อนครับ แล้วผมจะหา [Beast] ที่มี N[Unicorn] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv 1 จากกองได้ไหมครับ (คือถ้า Silk Fur ลากหมด จะไม่มี unicorn ให้แสดงหรือป่าวครับ)

3.ถ้าใช้ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight โปรเกสเรียก Andromache, Unicorn Knight of Deliver Band ผมจะใช้ Abillity แสดง [Beast] ที่มี N[Unicorn] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม ได้ไหมครับ เพราะ Abillity Progess ของ Andromache, Unicorn Knight of Deliver Band บอกว่า »[S] At +2 Df +2 และได้รับ Ability ของ Seal ที่ถูก Progress( หรือว่าเรียกไม่ได้เพราะมันไม่ได้ชื่อ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight )

4.Sword of Wisdom สามารถแปลงเป็น Confiment แล้วใช้ Skill ทิ้งจากบนมือได้เลยหรือป่าวครับ

5.ตอนฝ่ายตรงข้ามโปรเกสเรียก Seal ออกมา ผมมีสิทธิร่าย Confiment Interfere ให้เข้ามาได้ไหมครับ (ไม่แน่ใจว่ามี Step Interfere หรือป่าวครับ)

6.สมมุติว่าร่าย Refuginum หา Sword of Wisdom แล้วแปลงเป็น No Skill ผมต้องจ่าย 3 หรือ 4 หรือ ร่ายไม่ได้ครับ
7.David แสง ใช้ Skill โดดลงมาจากมือ ผมร่าย Tales of The Abyss แก้ ผลจะยังอยู่ไหมครับ

8.Lucastarum ใช้ Condition เรียก Abaddon จากกอง (เมื่อจบ Subturn โจมตี) จะมี Interfere ให้แก้หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ ::006::
แก้ไขล่าสุดโดย dossa555 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 16, 2011 8:14 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
dossa555
0
 
โพสต์: 3438
Cash on hand: 600.00

Re: มีคำถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย dossa555 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 16, 2011 7:44 pm

::023::
ภาพประจำตัวสมาชิก
dossa555
0
 
โพสต์: 3438
Cash on hand: 600.00

Re: มีคำถามหลายเรื่องครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 17, 2011 1:10 am

1. 3 เท่าเดิมครับ

2. ของ Andromache ทำงานก่อนครับ จึงได้แสดงด้วย ลากด้วย

3. ได้ด้วยครับ

4. ไม่ได้ครับ

5. ไม่มีครับ ถ้าจะใช้ ต้องใช้ก่อนเราผ่านครับ

6. ประกาศ wisdom ไม่ได้ครับ เพราะต้องร่ายจากมือถึงจะประกาศได้

7. ผลยังอยู่ครับ

8. ไม่มีครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน