Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:35 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Narwaharof, the Legendary Dragon of Merrisia

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Narwaharof, the Legendary Dragon of Merrisia

โพสต์โดย XeZoR เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 10, 2011 10:46 am

เมื่อเราร่าย Narwaharof, the Legendary Dragon of Merrisia
เราจะต้องโชว์ N merrisia 1 ธาตุอะไรครับ
XeZoR
0
 
โพสต์: 195
Cash on hand: 150.00

Re: Narwaharof, the Legendary Dragon of Merrisia

โพสต์โดย XeZoR เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 10, 2011 7:18 pm

จาก Ability ของ Caerimonia, the Spear of Laudamus
ที่ว่า
ถ้า Seal ที่ Caerimonia, the Spear of Laudamus ติดคือ Laudamus, the Sacrament of Heaven Seal นั้น At +1 Sp +1
Mp -1 และได้รับ Ability “เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา เราสามารถให้ Caerimonia, the Spear of Laudamus ทำให้
Seal 1 ใบสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn”

2.1.1 หากมี Caerimonia 2 ใบ ติดบน Laudamus, the Sacrament of Heaven

เมื่อเข้าสู้Sub turn ป้องกันของเรา เราสามารถทำให้ Seal กี่ใบสูญเสีย Skill และ Ability ครับ

2.1.2 ถ้าได้ใบเดียวเป็นเพราะอะไรครับ


2.2 ผลที่ทำให้ Seal สูญเสีย Skill และ Ability เกิดขึ้นจาก Caerimonia หรือ Laudamus
เพราะ Caerimonia ทำให้ Laudamus ได้รับ Ability
แต่ใน Ability ที่ได้รับบอกว่า "เราสามารถให้ Caerimonia ทำให้ Seal 1 ใบสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn"
XeZoR
0
 
โพสต์: 195
Cash on hand: 150.00

Re: Narwaharof, the Legendary Dragon of Merrisia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 12, 2011 1:48 pm

XeZoR เขียน:เมื่อเราร่าย Narwaharof, the Legendary Dragon of Merrisia
เราจะต้องโชว์ N merrisia 1 ธาตุอะไรครับ


ธาตุไฟครับ

XeZoR เขียน:จาก Ability ของ Caerimonia, the Spear of Laudamus
ที่ว่า
ถ้า Seal ที่ Caerimonia, the Spear of Laudamus ติดคือ Laudamus, the Sacrament of Heaven Seal นั้น At +1 Sp +1
Mp -1 และได้รับ Ability “เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา เราสามารถให้ Caerimonia, the Spear of Laudamus ทำให้
Seal 1 ใบสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn”

2.1.1 หากมี Caerimonia 2 ใบ ติดบน Laudamus, the Sacrament of Heaven

เมื่อเข้าสู้Sub turn ป้องกันของเรา เราสามารถทำให้ Seal กี่ใบสูญเสีย Skill และ Ability ครับ

2.1.2 ถ้าได้ใบเดียวเป็นเพราะอะไรครับ


2.2 ผลที่ทำให้ Seal สูญเสีย Skill และ Ability เกิดขึ้นจาก Caerimonia หรือ Laudamus
เพราะ Caerimonia ทำให้ Laudamus ได้รับ Ability
แต่ใน Ability ที่ได้รับบอกว่า "เราสามารถให้ Caerimonia ทำให้ Seal 1 ใบสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn"


2.1.1 2 ใบครับ

2.2 คิดว่า text ใน database คงมีปัญหานะครับ เพราะความหมายผิดจากการ์ดไปมากเลย
ยังไงจะรีบแจ้งให้ rule team ทราบนะครับ

ตอนนี้ผมขอตอบโดยยึด text ในตัวการ์ดไปก่อน

การสูญเสียเกิดจาก Laudamus ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Narwaharof, the Legendary Dragon of Merrisia

โพสต์โดย XeZoR เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 21, 2011 10:46 pm

3.

ถ้าในสนามผม มี


Caeliptimus, the Keeper of Heavenly Principle
Type: divine Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: promo
At: 8 Df: 9 Sp: 4 Element: light
+[Divine] Superl Fastigium At 11 Mp 3
+ N[Heaven]N[Heaven] Aetherius Quintus At 8 (All) Mp 5
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Caeliptimus, the Keeper of Heavenly Principle เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง N[Heaven] 1 ใบในมือเราจากนั้นแสดง Crystal Court 1 ใบจากกองการ์ด หรือใน Shrine เราแล้วนำเข้ามาในสนาม
เมื่อ Seal N[Heaven] ในชุด [D4K], [Secondary], [M1] และ/หรือ [M2] ฝ่ายเราต่อสู้ เราสามารถให้ Caeliptimus, the Keeper of Heavenly Principle ทำให้ Seal นั้น +At และ Df ตาม Lv ของตนจนจบ Subturn (สนามเรา 2 [Up] Work 1 )
เมื่อ N[Heaven] ฝ่ายเราต่อสู้ เราจั่วการ์ด 1 ใบ (สนามเรา 2 [Up] Work 1 และ 1 / Subturn)


2 ตัว คือ A และ B

ให้ A อยู่ At line B อยู่ Df line

เมื่อ A ต่อสู้ เลือก Ability ล่าง จั่วการ์ด 1 ใบ จากนั้น A ตาย

จากนั้น B ต่อสู้ Ability ล่าง จะเกิดอีกครั้งหรือไม่

เพราะอะไร

4.เราร่าย Pope Pacille

จากนั้นเลือกนำ High priest of ekklesia เข้ามาในสนาม

ถามว่า Pope Pacille หรือ High priest of ekklesia ตกชายย์ก่อน

และถ้า Pope Pacille ตกชายย์ก่อน ผมจะสามารถใช้สกิลของ Pope Pacille เรียก Sacred Sentence ได้ทันหรือไม่
XeZoR
0
 
โพสต์: 195
Cash on hand: 150.00

Re: Narwaharof, the Legendary Dragon of Merrisia

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 22, 2011 4:23 pm

3. เกิดอีกครับ เพราะใบที่ ability นี้ทำงานได้เปลี่ยน zone ไปแล้ว จึงทำให้ ability นี้ของอีกใบทำงานได้ครับ

4. High priest of ekklesia ตก shrine ก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน