Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:35 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การกู้ของ "เมื่อ S ออกจากสนาม นำ S ออกจากเกม"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การกู้ของ "เมื่อ S ออกจากสนาม นำ S ออกจากเกม"

โพสต์โดย Starlight Shooting เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 25, 2011 10:31 pm

ทำกันอย่างไร แล้ว ขอกฏแบบละเอียดหน่อยนะครับ

เหตุการณ์ที่ว่าคือ ร่ายคาตาปูซิซ แล้วเกิดผล แล้วตกไชน์
ถามว่า มีวิธีกู้กลับอย่างไรครับ

แล้วช่วยสรุปด้วยนะครับ
Starlight Shooting
0
 
โพสต์: 135
Cash on hand: 500.00

Re: การกู้ของ "เมื่อ S ออกจากสนาม นำ S ออกจากเกม"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 29, 2011 1:48 pm

เป็น ability ที่ทำงานหลังจากการ์ดที่มี ability นี้เปลี่ยนไปยัง zone อื่นๆ จากสนาม
ทำให้การ์ดนั้นออกจากเกมหลังจากผ่าน interfere step ของการไปยัง zone นั้นๆ
เช่น เมื่อ Katapausis ตก shrine หลังจากผ่าน interfere step ของการตก shrine แล้ว
ผู้เล่นต้องนำ Katapausis ออกจากเกม

กู้ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การกู้ของ "เมื่อ S ออกจากสนาม นำ S ออกจากเกม"

โพสต์โดย win เมื่อ พุธ มี.ค. 30, 2011 2:07 pm

ขออนุญาติถามต่อนะครับ ถ้าเกิดมีsealที่มี skill interfere สามารถชุบ [place] จาก shireได้ สามารถชุบจาก shire เข้ามาในสนามในจังหวะ interfere การ์ดตก shire ได้ใช่หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
win
0
 
โพสต์: 66
Cash on hand: 50.00

Re: การกู้ของ "เมื่อ S ออกจากสนาม นำ S ออกจากเกม"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 01, 2011 10:18 am

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การกู้ของ "เมื่อ S ออกจากสนาม นำ S ออกจากเกม"

โพสต์โดย zophos เมื่อ เสาร์ เม.ย. 02, 2011 12:03 pm

win เขียน:ขออนุญาติถามต่อนะครับ ถ้าเกิดมีsealที่มี skill interfere สามารถชุบ [place] จาก shireได้ สามารถชุบจาก shire เข้ามาในสนามในจังหวะ interfere การ์ดตก shire ได้ใช่หรือไม่

ที่ได้หมายถึง

katapausis ที่ตก shrine จากการถูก inquisition,high priest สามารถถูกชุบได้โดยไม่ถูก remove หรือครับ?
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: การกู้ของ "เมื่อ S ออกจากสนาม นำ S ออกจากเกม"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 03, 2011 11:28 am

ใช่ครับ เพราะช่วงการถูก remove อยู่หลัง interfere ตก shrine
ถ้านำกล้บเข้ามาในสนามในช่วง interfere ผลก็จะทำงานต่อได้อีกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การกู้ของ "เมื่อ S ออกจากสนาม นำ S ออกจากเกม"

โพสต์โดย zophos เมื่อ พุธ เม.ย. 06, 2011 10:21 pm

แล้วถ้าเรามี Dark end elementalis 2 ใบใน At line
ร่าย Change the world แล้ว
1.สามารถให้ Dark end ใบที่ 1 ใช้ skill ขุด change จากนั้นก็ให้ Dark endใบที่ 2 ใช้ skill ขุด change ใบเดิมต่อได้เลยใช่ไหมครับ
2. และจากกรณีข้างต้นจะแตกต่างกันหรือไม่ ถ้า Change ถูกเผาหรือร่ายสำเร็จ
zophos
0
 
โพสต์: 1091
Cash on hand: 150.00

Re: การกู้ของ "เมื่อ S ออกจากสนาม นำ S ออกจากเกม"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 08, 2011 1:37 pm

1. ใช่ครับ

2. ไม่ต่างครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน