Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:03 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามครับ

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 10, 2011 5:45 pm

Fiamma, the Sword of Fire
Type: relic Subtype:
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- ถ้า Seal ที่ Fiamma, the Sword of Fire ติดเป็น [Fire] Seal นั้น At +2 / 2 Turn
- ถ้า Seal ที่ Fiamma, the Sword of Fire ติดเป็น [Wind] ฝ่ายตรงข้าม Seal นั้น At -2 และยกเลิก Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามของ Fiamma, the Sword of Fire 2 Turn
เมื่อ [Fire] ตก Shrine จากการ Sacrifice เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ Fiamma, the Sword of Fire ขึ้นมือจาก Shrine
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Azar
Verno: 11

1.ฝ่ายตรงข้ามat10 โจมตีsealเราat 8เราinfแปะFiamma, the Sword of Fireฝ่ายตรงข้ามร่ายอินควิส
และผมไม่มี มิสติกแก้แล้ว
ผมจึงสั่งsealอีกใบใช้skill sac seal [Fire] ในสนามในจังหวะนี้อบิลิตี้ของดาบไฟจะทำงานไหมครับ
ผมสามารถจ่ายMp 1 จากนั้นนำ Fiamma, the Sword of Fire ใบที่ถูกอินควิสเผาขึ้นมือจาก Shrineได้หรือไม่

2ยังงงในinfจังหวะการขุดมิสแบบนี้อ่ะครับอธิบายหน่อยก็ดีครับ ว่าเราขุดได้ไม่ได้ในจังหวะแบบไหนดูยังงัย
3การinfเผามิสกันกับโจมตีใส่กันเริ่มแล้วจบพร้อมกันไหมครับ
ปล.
ผมยังสงสัยว่าFiammaมันโดนอินควิสเผามันตกชายหรือยัง
หรือมันตกชายพร้อมจังหวะในการโจมตีสำเร็จของsealฝ่ายตรงข้าม





Niu, the Ox
Type: monster Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: special
At: 5 Df: 5 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Hot Meat At 7 Mp 1
+[Monster] Temperature Rising At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Niu, the Ox ตก Shrine จากสนาม ผู้เล่นทุกคนนำ Seal ทุกใบใน Df Line ไปที่ At Line
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Zodiac
Verno: 2

4.อบิลิตี้เมื่อตก Shrine จากสนามของNiu ถ้าถูกทำให้สูญเสียอยู่2เทรินแล้วถูกฝ่ายตรงข้ามตีตายตกShrine
อบิลิตี้นี้ทำงานไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 11, 2011 5:38 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะช่วงนั้น Fiamma ยังไม่อยู่ใน shrine
รอให้ถูกทำลายก่อนค่อย sac fire ก็ได้ครับ

2. ที่ขุดไม่ได้เพราะยังไม่ตก shrine แค่นั้นเองครับ เพราะกำลังถูกทำลายแบบ interfere อยู่
ถ้าเป็นใบที่ไม่มีผลอะไร ก็ถามฝ่ายตรงข้ามได้ครับว่ายอมให้ตก shrine หรือยัง ส่วนมากก็ยอมอยู่แล้วครับ

3. ไม่ครับ interfere การโจมตีจะอยู่ท้ายสุดเสมอ เพราะทุกอย่างร่ายแทรกใน interfere นี้

ตก shrine ก่อนการโจมตีเกิดครับ ดังนั้นแทรกช่วงนี้ได้

4. ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามครับ

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 11, 2011 9:47 pm

ขออีกทีนะครับเพื่อความชัว
1.จากคำถามข้อที่1นะครับแปลว่าในจังหวะนี้
เมื่อฝ่ายตรงข้ามat10 โจมตีsealเราat 8เราinfแปะFiamma, the Sword of Fireฝ่ายตรงข้ามร่ายอินควิส
และผมไม่มี มิสติกแก้แล้ว

ถ้ายอมให้กระบวนการนี้สิ้นสุด sealผมก็ยังไม่ตายใช่ไหมครับแต่จะกลับมาสู่infของการโจมตีใช่ไหมครับ
2.ถ้าข้อที่1ใช่ แปลว่าดาบไฟและอินควิสจะตกชายใช่ไหมครับ
3.แล้วเราก็ค่อยมาinfกันใหม่ได้อีกในinfของการโจมตีอีกทีได้ใช่ไหมครับ
4.ถ้าข้อ1-3ใช่หมด ถามต่อนะครับ ถ้ามิสติกจากข้อ1เป็นประเภทใช้skillในชายได้จะสามารถใช้ได้เลยไหมครับ
หรือต้องออกจากinfของการโจมตีก่อนอ่ะครับ

ปล.คือผมสับสนและยังไม่ค่อยเข้าใจกับการห้ามใช้infการ์ดเปลี่ยนโซน
แบบข้อ1นี้ผมเข้าใจว่ามันสิ้นสุดการเปลี่ยนโซนแล้วจึงน่าจะใช้ได้
ขอยกตัวอย่างนิดนึงนะครับ
เมื่อฝ่ายตรงข้ามat10 โจมตีsealเราat 8เราinf ร่าย refugeum เรียก angle of sopano ฝ่ายตรงข้ามร่ายอินควิส
และผมไม่มี มิสติกแก้แล้ว


5.แบบนี้เราสามารถวนrefugeumได้ไหมครับหรือว่าsealเราจะตายก่อน

6.อีกตัวอย่างนะครับ อธิบายด้วยก็ดีครับ
เมื่อฝ่ายตรงข้าม at14 ที่at line โจมตีsealเราat 8 ผมจึงร่าย ร่าย refugeum เรียก angle of sopano
ฝ่ายตรงข้ามไม่แก้ให้เราเรียกได้ ผมจึงmove sealในdf lineออกจากเกมส์ซึ่งไม่ใช่ตัวที่ตีมา
คำถามคือผมจะวนrefugeum ใช่skillในชายได้เลยไหมหรือsealผมที่ถูกโจมตีจะตายก่อนครับ


ขออภัยถามยาวนิดนึงครับไม่มีคนสอนเล่นครับหัดเล่นกันเองรบกวนทีมงานนิดนึงนะครับ...... ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถามครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 13, 2011 9:08 pm

1. ใช่ครับ

2. ใช่ครับ

3. ใช่ครับ

4. ใช้ได้เลยครับ

ส่วนใหญ่ใช้ได้ครับ ถ้าไม่ได้แทรกการตก shrine เพราะยังไงก็ยังอยู่ใน interfere ของการโจมตีอยู่ดี

5. ได้ครับ / ยังไม่ตายครับ

6. ใช้ได้เลยครับ เพราะหลังจาก refugeum ตก shrine แล้วก็จะกลับเข้ามาใน interfere การโจมตีอีกครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน