Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:04 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับ Rat in the Wheel of fate

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับ Rat in the Wheel of fate

โพสต์โดย goldfish เมื่อ อังคาร มี.ค. 08, 2011 4:57 pm

ไม่ทราบว่าผมถามถูกบอร์ดหรือปล่าวนะคับ(สำหรับคำถามนี้)
คิอผมจะจัดเด็ค หนูดิน + ประตูดินน่ะคับปรากฎว่ามีน้องบอกว่าคอมโบไม่ติดแล้วเพราะว่าหนูมืดไม่สามารถเก็บตัวเองเข้ากองการ์ดได้เพราะมีการเปลี่ยนเทคการ์ดนิดหน่อยว่าไม่สามารถเก็บ rat ตัวเดิมที่เข้ามาในสนามและหยิบมิสติกน่ะคับได้น่ะคับคำถามมีดังนี้

1. Dark pit rat the necromancer เมื่อเข้ามาในสนามและหยิบมิสติกการ์ด Rat in the Wheel of fate จากไชน์ จากนั๊นเราจะใช้ Rat in the Wheel of fate เก็บ Dark pit rat the necromancer ตัวที่พึ่งเข้ามาในสนามและนำ Dark pit rat the necromancer ตัวใหม่ในกองการ์ดเข้ามาในสนามได้หรือไม่คับ (เพื่อให้อบิลิตี้ Eden Porta Angeli ทำงาน )
ถ้าไม่ได้เพราะอะไรคับคือน้องเค้าว่าก็จำเทคไม่ค่อยได้คับ(ก็งงๆกันทั๊งคู่คับ ::022:: )

2. ถ้าไม่สามารถทำได้หากมี Dark pit rat the necromancer ในสนามอยู่แล้ว 1 ตัว เมื่อ Dark pit rat the necromancer เข้ามาในสนามอีกหนึ่งตัวแล้วเราจะใช้ Rat in the Wheel of fate เก็บ Dark pit rat the necromancer ตัวที่อยู่ในสนามก่อนแล้วเข้ากองการ์ดได้หรือไม่คับ

ขอบคุณคับ
goldfish
0
 
โพสต์: 117
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับ Rat in the Wheel of fate

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มี.ค. 08, 2011 5:55 pm

1. ได้ครับ

ที่แก้เป็น text ของ Rat in the Wheel of Fate ครับ
-นำ N[Rat] ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเราเข้ากองการ์ด จากนั้นแสดง N[Rat] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม จากนั้นถ้า Seal นั้นไม่ได้อยู่ในสภาพ...
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ Rat in the Wheel of fate

โพสต์โดย goldfish เมื่อ พุธ มี.ค. 09, 2011 6:40 pm

อ๋อคือ Dark pit rat the necromancer ตัวที่พึ่งเข้ามาในสนามใช้หยิบ Rat in the Wheel of fate จากไชน์มาใช้สกิลสามารถนำ Dark pit rat the necromancer ตัวที่พึ่งเข้ามาในสนาม เข้ากองการ์ดได้แต่ไม่สามารถนำ Rat in the Wheel of fate ใบที่ใช้สกิลเข้ากองการ์ดได้ใช่มั๊ยคับเพราะมันเป็นเนม rat ::011:: (ที่แก้เทกซ์เพราะไม่ต้องการให้ใบนี้เข้ากองการ์ดอีกใช่มั๊ยคับงั๊นป๊ะ ::006::
goldfish
0
 
โพสต์: 117
Cash on hand: 50.00

Re: เกี่ยวกับ Rat in the Wheel of fate

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 11, 2011 5:17 pm

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน