Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 5:02 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Vasuki ทีครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Vasuki ทีครับ

โพสต์โดย Ma Chao เมื่อ เสาร์ ก.พ. 19, 2011 11:03 pm

ถามว่าที่มันบอกว่า N <Naga> ทุกใบในสนามสามารถใช้ Skill โดยไม่ตรงตามเงื่อนไขการรวมร่างน่ะครับ
ว่า Yamata No Orochi ที่มี Skill Sacrifice Seal X ใบ จากนั้นสั่งมันโจมตี X ครั้งโดยสามารถตีไปยัง Df Line ได้เมื่อมันรวามร่างกับมังกร แต่มันมีท่ารวมร่างที่สามรถตี All ได้แต่เป็นท่าที่รวมกับ มังกรกับมืด ถ้าผมมี Vasuki อยู่ผมจะสามารถสั่ง Orochi ใช้ Skill เพื่อโจมตี All โดยไม่ต้องร้วมร่างได้หรือไม่ครับ หรือว่าต้องอยู่ในท่า tripple แล้วค่อยใช้ท่าโจมตีนี้ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Ma Chao
0
 
โพสต์: 2489
Cash on hand: 2,500.00
ที่อยู่: ทุกๆที่ที่มีปาฏิหาริย์ ทุกๆที่ที่มีความรักของพระเจ้าสีดำ-ชมพูแผ่ซ่านมาหาข้า

Re: ถามเรื่อง Vasuki ทีครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 10:56 am

ต้องอยู่ในท่า triple ก่อนครับ ถึงจะกลายเป็นการ all
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Vasuki ทีครับ

โพสต์โดย Ma Chao เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 20, 2011 7:59 pm

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Ma Chao
0
 
โพสต์: 2489
Cash on hand: 2,500.00
ที่อยู่: ทุกๆที่ที่มีปาฏิหาริย์ ทุกๆที่ที่มีความรักของพระเจ้าสีดำ-ชมพูแผ่ซ่านมาหาข้า


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน