Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:55 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller [Nightmare]~ได้รึเปล่านะ~♪~♪

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

[Nightmare]~ได้รึเปล่านะ~♪~♪

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 17, 2011 9:51 pm

รูปภาพ

"ทิ้ง Seal และ Mystic Card อย่างละ 1 ใบในมือ; นำ Haborym , the Nightmare General ใน Shrine ขึ้นมือ (Inf) (Mp 3) (Skill นี้ยังสามารถถูกสั่งการได้ แม้ Haborym, the Nightmare General จะอยู่ในShrine)"

มี Haborym อยู่ใน Shrine และผมสั่งใช้ Skill โดยทิ้ง Seal เป็น Dark Wing Nightmare

รูปภาพ

Dark Wing Nightmare ตก Shrine จากมือ Ability จะทำงาน

"เมื่อ Dark Wing Nightmare ตก Shrine จากมือ เราสามารถนำ N[Nightmare] 1 ใบในมือเราเข้ามาในสนามและจั่วการ์ด 1 ใบ"

- อยากทราบว่า Hoborym ที่ใช้ Skill จะขึ้นมือ และนำเข้าสู่สนามด้วย Ability ของ Dark Wing Nightmare ทันรึเปล่าครับ

- ขอเหตุผลด้วยครับ

-----------------------------------------------


อีกคำถามครับ Seal ที่มีแต่ Condition แต่เงื่อนไขไม่ถูกต้องจะถือว่าเป็น Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability รึเปล่าครับ

หรือจะถือว่ามีแต่ไม่สามารถแสดงผล
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: [Nightmare]~ได้รึเปล่านะ~♪~♪

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 18, 2011 5:50 pm

ทันครับ เพราะการ์ดทุกใบจะเปลี่ยน zone พร้อมกันก่อน จากนั้น ability ของแต่ละใบค่อยทำงานครับ

ถือว่าเป็น Seal ที่ไม่มี Skill และ Ability ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน