Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:57 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller witch ดิน

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

witch ดิน

โพสต์โดย Naba เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 17, 2011 1:11 am

leslile the green leaf witch เมื่อมี green leaf witch ที่ - mp ให้ 1 แล้ว เวลาพอใช้สกิล

คือจ่าย 0แล้วจ่าย x ผมอยากถามว่า

ถ้าเลือก x = 1 จะลดด้วยไหม

คือ เท่ากับ ว่า จ่าย 0 แล้ว seal 1 ตัว ไม่สามารถใช่สกิลได้

หรือว่า จะต้อง จ่าย 1 ขอบคุนครับ
Naba
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: witch ดิน

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 18, 2011 5:42 pm

ลดครับ / จ่าย 0 แล้ว seal 1 ตัว ไม่สามารถใช่สกิลได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน