Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:51 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 20, 2011 9:00 pm

angle of holy grail

เมื่อ แดนเซอ น้ำ ฝ่ายเราเข้ามาในสนามเรากำหนด ไลน์ ให้ซิลนั้น ได้อีก 1 ครั้ง ในซับเทินนี้

หมายความว่า

- ถ้าเราร่ายซิลมาในซับนี้ เราจะ สั่งซิลนั้น แดนซิ่งได้เลยถุกหรือเปล่าครับ

- ถ้าร่ายมาในซับฝ่ายตรงข้าม เราจะได้แดนซิ่ง ได้หรือเปล่าครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 21, 2011 3:56 pm

ถูกครับ

ไม่ได้ครับ เพราะใน subturn ป้องกัน เราไม่สามารถกำหนด line ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน