Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:55 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องยกเลิกมิสติกอะคับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องยกเลิกมิสติกอะคับ

โพสต์โดย Lenagy เมื่อ อังคาร ม.ค. 18, 2011 8:10 pm

คือ angel of golden dawn อะคับ
มันบอกว่า ตราบเท่าที่มี มิสติกอยู่ในสนาม การ์ดใบนี้ ยกเลิกเคิสและมิสติก

หมายความว่า ถ้าโดนแปะ cool moon จะถือว่ามีมิสติกอยู่ในสนามและยกเลิกฟรีสเคิสรึป่าวคับ
แล้ว cool moon จะถูกยกเลิกไหม แล้วถ้าถูกยกเลิกแล้วจะตกshrineเลยใช่ไหมคับ ::022::

::023:: ขอบคุณล่วงหน้าคับ ::011::
Lenagy
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องยกเลิกมิสติกอะคับ

โพสต์โดย Lenagy เมื่อ อังคาร ม.ค. 18, 2011 9:06 pm

สมมติมีตัวนินจาแวนนิช มีสกิลซิล 1 ใบยกเลิกเคิส อินเตอเฟีย

หากฝ่ายตรงข้ามตีตัวนี้เรา เราสามารถให้มันใช้สกิลแล้วแวนนิช ฝั่งนู้นจะตีวืดใช่ไหมคับ ::033::
Lenagy
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่องยกเลิกมิสติกอะคับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 10:20 am

Lenagy เขียน:คือ angel of golden dawn อะคับ
มันบอกว่า ตราบเท่าที่มี มิสติกอยู่ในสนาม การ์ดใบนี้ ยกเลิกเคิสและมิสติก

หมายความว่า ถ้าโดนแปะ cool moon จะถือว่ามีมิสติกอยู่ในสนามและยกเลิกฟรีสเคิสรึป่าวคับ
แล้ว cool moon จะถูกยกเลิกไหม แล้วถ้าถูกยกเลิกแล้วจะตกshrineเลยใช่ไหมคับ ::022::

::023:: ขอบคุณล่วงหน้าคับ ::011::


ถูกยกเลิกครับ ตก shrine ครับ

Lenagy เขียน:สมมติมีตัวนินจาแวนนิช มีสกิลซิล 1 ใบยกเลิกเคิส อินเตอเฟีย

หากฝ่ายตรงข้ามตีตัวนี้เรา เราสามารถให้มันใช้สกิลแล้วแวนนิช ฝั่งนู้นจะตีวืดใช่ไหมคับ ::033::


ฝ่ายตรงข้ามต้องเลือกเป้าหมายที่จะโจมตีใหม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่องยกเลิกมิสติกอะคับ

โพสต์โดย Lenagy เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 7:23 pm

BOC Team03 เขียน:
Lenagy เขียน:คือ angel of golden dawn อะคับ
มันบอกว่า ตราบเท่าที่มี มิสติกอยู่ในสนาม การ์ดใบนี้ ยกเลิกเคิสและมิสติก

หมายความว่า ถ้าโดนแปะ cool moon จะถือว่ามีมิสติกอยู่ในสนามและยกเลิกฟรีสเคิสรึป่าวคับ
แล้ว cool moon จะถูกยกเลิกไหม แล้วถ้าถูกยกเลิกแล้วจะตกshrineเลยใช่ไหมคับ ::022::

::023:: ขอบคุณล่วงหน้าคับ ::011::


ถูกยกเลิกครับ ตก shrine ครับ

Lenagy เขียน:สมมติมีตัวนินจาแวนนิช มีสกิลซิล 1 ใบยกเลิกเคิส อินเตอเฟีย

หากฝ่ายตรงข้ามตีตัวนี้เรา เราสามารถให้มันใช้สกิลแล้วแวนนิช ฝั่งนู้นจะตีวืดใช่ไหมคับ ::033::


ฝ่ายตรงข้ามต้องเลือกเป้าหมายที่จะโจมตีใหม่ครับ


::023:: ::023:: เป็นพระคุึณยิ่งคับ ::023:: ::023::
Lenagy
0
 
โพสต์: 7
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน