Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:30 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เลิกเล่นไปนานเลยถามหน่อย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เลิกเล่นไปนานเลยถามหน่อย

โพสต์โดย LG Orbifold เมื่อ อังคาร ม.ค. 11, 2011 9:08 pm

1.ผมจะร่าย mystic interfere ตอน ability seal เมื่อโจมตี/ถูกโจมตี/กำลังต่อสู้ได้ไหม
2.ผู้เล่นที่เริ่มคนแรก(mp5)สั่งใช้สกิลได้หรือเปล่า
LG Orbifold
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 50.00

Re: เลิกเล่นไปนานเลยถามหน่อย

โพสต์โดย LG Orbifold เมื่อ อังคาร ม.ค. 11, 2011 10:03 pm

เพิ่มๆ เพื่อนฝากถาม
1.ใช้ kuku เร่ง seal ที่มี ability เมื่อเข้าสู่ subturn... ability ทำงานไหม?
2.kuku เร่งตัวติด poison หรือ lastdance ขณะโจมตีให้ตายได้ป่าว
3..ขณะ charm แล้วมีการรักษาจะยังโจมตีต่อไหม
4.การย้ายเป้าหมายเป็น skill ability ด้วยเปล่า
5.ถ้าให้ seal ใช้สกิลเพื่อย้ายเป้าหมายโจมตี แต่ seal ที่โจมตีนั้น ยกเลิก skill จะใช้ได้ไหม
6.ตัวที่ treetop เลือกเป้าหมายไว้(ที่ทำให้ตีข้ามได้)หาก seal ที่ถูกเลือกยกเลิก ability seal 1 turn พอหมดเทิร์นนั้น จะกลับมาตีข้ามอีกได้ไหม
7.charging,fix charging จะเพิ่มตอน step ไหน
8.เราสามารถยกเลิก ability เพื่อไม่ให้ seal โจมตีข้ามไลน์ได้ไหม หากจะแปะ mystic ที่ยกเลิกได้ใบนึงจะต้องแปะตัวไหน
9.การขุด seal จากสุสาน หากseal ที่ถูกขุดต้องลงสุสานจากผลของตัวที่ขุด หากเรายกเลิกผลนั้น seal นั้นจะอยู่ในสนามต่อได้เลยหรือไม่ (เช่น Viper Amazon)
10.ผลของ rest of war ที่ทำให้ at-12 เราต้องเอา ผลรวมที่ +at อย่างเดียวรวมให้ได้ 10 ใช่ไหม หรือต้องหักล้างพวก -at อื่นๆก่อน
LG Orbifold
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 50.00

Re: เลิกเล่นไปนานเลยถามหน่อย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 14, 2011 11:31 pm

LG Orbifold เขียน:1.ผมจะร่าย mystic interfere ตอน ability seal เมื่อโจมตี/ถูกโจมตี/กำลังต่อสู้ได้ไหม
2.ผู้เล่นที่เริ่มคนแรก(mp5)สั่งใช้สกิลได้หรือเปล่า


1. ได้ ถ้าช่วงนั้นๆ เกิด interfere step ขึ้น

2. ไม่ได้ครับ

LG Orbifold เขียน:เพิ่มๆ เพื่อนฝากถาม
1.ใช้ kuku เร่ง seal ที่มี ability เมื่อเข้าสู่ subturn... ability ทำงานไหม?
2.kuku เร่งตัวติด poison หรือ lastdance ขณะโจมตีให้ตายได้ป่าว
3..ขณะ charm แล้วมีการรักษาจะยังโจมตีต่อไหม
4.การย้ายเป้าหมายเป็น skill ability ด้วยเปล่า
5.ถ้าให้ seal ใช้สกิลเพื่อย้ายเป้าหมายโจมตี แต่ seal ที่โจมตีนั้น ยกเลิก skill จะใช้ได้ไหม
6.ตัวที่ treetop เลือกเป้าหมายไว้(ที่ทำให้ตีข้ามได้)หาก seal ที่ถูกเลือกยกเลิก ability seal 1 turn พอหมดเทิร์นนั้น จะกลับมาตีข้ามอีกได้ไหม
7.charging,fix charging จะเพิ่มตอน step ไหน
8.เราสามารถยกเลิก ability เพื่อไม่ให้ seal โจมตีข้ามไลน์ได้ไหม หากจะแปะ mystic ที่ยกเลิกได้ใบนึงจะต้องแปะตัวไหน
9.การขุด seal จากสุสาน หากseal ที่ถูกขุดต้องลงสุสานจากผลของตัวที่ขุด หากเรายกเลิกผลนั้น seal นั้นจะอยู่ในสนามต่อได้เลยหรือไม่ (เช่น Viper Amazon)
10.ผลของ rest of war ที่ทำให้ at-12 เราต้องเอา ผลรวมที่ +at อย่างเดียวรวมให้ได้ 10 ใช่ไหม หรือต้องหักล้างพวก -at อื่นๆก่อน


1. ทำงานครับ

2. ได้ครับ

3. จะออกจากการโจมตีทันทีที่รักษาสำเร็จครับ

4. ไม่ครับ

5. ย้ายการโจมตีได้ครับ

6. ไม่ได้แล้วครับ

7. 401.2.5. Ability เมื่อเข้าสู่ Check up Step ทำงาน (หลังเข้า sub โจมตี)

8. ส่วนใหญ่ยกเลิกไม่ได้ครับ แต่ถ้าได้รับจากใบอื่น เช่น ข้าม line ได้เพราะใบรอง ก็ติดใบยกเลิกที่ seal หลักครับ

9. ยกเลิกไม่ได้ครับ เพราะทำงานที่ผู้เล่น

10. ไม่ต้องหักครับ ขอให้มีผลรวมที่เป็น 10 ก็พอ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เลิกเล่นไปนานเลยถามหน่อย

โพสต์โดย LG Orbifold เมื่อ อังคาร ม.ค. 18, 2011 9:49 pm

เืมื่อโจมตีสำเร็จ ต่อสู้สำเร็จ ถูกสวนกลับ อย่างไหนทำงานก่อนกันหรอครับ
LG Orbifold
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 50.00

Re: เลิกเล่นไปนานเลยถามหน่อย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 19, 2011 10:22 am

LG Orbifold เขียน:เืมื่อโจมตีสำเร็จ ต่อสู้สำเร็จ ถูกสวนกลับ อย่างไหนทำงานก่อนกันหรอครับ


การสวนกลับเกิดก่อนครับ ส่วนเมื่อโจมตีสำเร็จกับเมื่อต่อสู้สำเร็จทำงานพร้อมกัน สามารถเลือกได้ว่าอันไหนทำงานก่อน - หลัง ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เลิกเล่นไปนานเลยถามหน่อย

โพสต์โดย LG Orbifold เมื่อ เสาร์ ม.ค. 22, 2011 12:06 pm

1.ใช้ Change the World ย้ายสกิลของ Mystic ได้ไหมครับ
2.สมมติสนาม A มี seal ธาตุดินกับ solum worth (แหวนลม) และสนาม B มี seal เช่นกัน
แล้ว B สามารถ houdini ตอนที่ solum worth ทำงาน/ก่อนทำงานได้ไหม
3.ขณะ seal สั่งโจมตี เราสามารถปล่อยให้ mystic ตก shrine ก่อนแล้วค่อยใช้สกิลจาก shrine ได้ไหม(กรณีผ้าคลุม refugium)
3.1ผมสามารถร่าย mystic เดิมต่ออีกได้ไหม ถ้าโดนยกขึ้น(กรณี Odette, Gene's Sister)
3.2ผมปล่อยให้พวก Whirl to win มันสลับก่อนได้ไหมแล้วค่อยร่าย mystic +at
4.อยากเข้าใจเรื่องคำว่า "จากนั้น" น่ะครับ คือการ์ดจะทำงานส่วนก่อน"จากนั้น"แล้วค่อยทำส่วนหลัง"จากนั้น"ใช่ไหมครับ
4.1หมายความว่าผมสามารถหาอะไรก็ได้มาหยุดคั่นเพื่อไม่ให้ส่วนหลัง"จากนั้น"ทำงานก็ได้ใช่ไหมครับ
4.2งง seal David (Exodus1) ที่ตอนใช้สกิลโดดลงมาถึงผมจะแปะ houdini ไปก็หยุดไม่ได้ แถมยังย้ายไลน์ ทำอย่างอื่นต่อได้อีก (เหมือนยังไม่เป็น inactive) ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นละครับ (อันนี้ผมเล่นกับน้องที่เล่นนานกว่าผม เขาบอกมาอย่างนี้)
LG Orbifold
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 50.00

Re: เลิกเล่นไปนานเลยถามหน่อย

โพสต์โดย LG Orbifold เมื่อ เสาร์ ม.ค. 22, 2011 6:27 pm

1.ถ้าผมเอา seal สั่งโจมตีแล้วอีกฝ่ายใช่สกิลทำให้ seal เป็น inac ถ้าผมเอา crimson queen แปะจะยกเลิกได้ไหม
1.1ขอเหตุผล
1.2ถ้าอีกฝ่ายบอกว่าใช้สกิลทำให้ inac ก่อนเข้าช่วง"seal ต่อสู้"จะได้หรือเปล่าครับ
LG Orbifold
0
 
โพสต์: 44
Cash on hand: 50.00

Re: เลิกเล่นไปนานเลยถามหน่อย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ม.ค. 22, 2011 11:49 pm

LG Orbifold เขียน:1.ใช้ Change the World ย้ายสกิลของ Mystic ได้ไหมครับ
2.สมมติสนาม A มี seal ธาตุดินกับ solum worth (แหวนลม) และสนาม B มี seal เช่นกัน
แล้ว B สามารถ houdini ตอนที่ solum worth ทำงาน/ก่อนทำงานได้ไหม
3.ขณะ seal สั่งโจมตี เราสามารถปล่อยให้ mystic ตก shrine ก่อนแล้วค่อยใช้สกิลจาก shrine ได้ไหม(กรณีผ้าคลุม refugium)
3.1ผมสามารถร่าย mystic เดิมต่ออีกได้ไหม ถ้าโดนยกขึ้น(กรณี Odette, Gene's Sister)
3.2ผมปล่อยให้พวก Whirl to win มันสลับก่อนได้ไหมแล้วค่อยร่าย mystic +at
4.อยากเข้าใจเรื่องคำว่า "จากนั้น" น่ะครับ คือการ์ดจะทำงานส่วนก่อน"จากนั้น"แล้วค่อยทำส่วนหลัง"จากนั้น"ใช่ไหมครับ
4.1หมายความว่าผมสามารถหาอะไรก็ได้มาหยุดคั่นเพื่อไม่ให้ส่วนหลัง"จากนั้น"ทำงานก็ได้ใช่ไหมครับ
4.2งง seal David (Exodus1) ที่ตอนใช้สกิลโดดลงมาถึงผมจะแปะ houdini ไปก็หยุดไม่ได้ แถมยังย้ายไลน์ ทำอย่างอื่นต่อได้อีก (เหมือนยังไม่เป็น inactive) ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นละครับ (อันนี้ผมเล่นกับน้องที่เล่นนานกว่าผม เขาบอกมาอย่างนี้)


1. ได้ครับ

2. ได้ครับ

3. ได้ครับ เพราะการ์ดเหล่านี้จะตก shrine ก่อนการโจมตีเกิดขึ้นอยู่แล้ว

3.1 ได้ครับ

3.2 ได้ครับ แต่มันจะไปบวก df แทนนะครับ

4. ใช่ครับ

4.1 ถ้าทำงานไปแล้ว จะไม่หยุดทำงานครับ เว้นแต่พวก จากนั้นสั่ง แบบนี้สามารถหยุดได้ครับ

4.2 ที่ติดไม่ได้เพราะทำงานในมือครับ ถึงติดไปหลังจากนั้นก็ทำงานสำเร็จไปแล้ว
ที่ย้าย line ได้เพราะผู้เล่นยังไม่ได้กำหนด line ครับ (ลงมาที่ at line โดย skill)
ที่ไม่เป็น inactive เพราะเรามีกฎว่า seal ที่เพิ่งเข้ามาในสนามจะเป็น active เสมอครับ (ถ้าไม่มีการสั่งการต่อ)

LG Orbifold เขียน:1.ถ้าผมเอา seal สั่งโจมตีแล้วอีกฝ่ายใช่สกิลทำให้ seal เป็น inac ถ้าผมเอา crimson queen แปะจะยกเลิกได้ไหม
1.1ขอเหตุผล
1.2ถ้าอีกฝ่ายบอกว่าใช้สกิลทำให้ inac ก่อนเข้าช่วง"seal ต่อสู้"จะได้หรือเปล่าครับ


1. ไม่ได้ครับ เพราะจะออกจากขั้นตอนการโจมตีโดยไม่ถึงช่วงต่อสู้
ตามปกติต้อง inactive ก่อนช่วงต่อสู้ครับ เพราะมี interfere step ให้ร่ายการ์ด / ใช้ skill
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน