Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:54 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับ Charm Curse และอื่นๆครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับ Charm Curse และอื่นๆครับ

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ อังคาร ธ.ค. 14, 2010 12:40 am

1. พวก Seal ที่มี Ability
" สามารถโจมตีด้วย Df ได้ "
" ขณะที่ [ S ] ต่อสู้ สามารถให้ [ S ] เทียบ Df กับค่าพลังของ Seal ที่ต่อสู้ด้วยได้ "
ถ้าติด Charm Curse ผู้ควบคุมหรือเจ้าของการ์ดเป็นคนเลือกครับว่า จะให้ใช้ Df ตีหรือ Df เทียบหรือไม่
ในกรณีที่ผู้ Charm สั่ง Seal นั้นโจมตี ?

2. ถ้า Seal ติด St.Magnus โดยเลือก Text " [Dragon] , [Evil] และ/หรือ [Monster] ที่ [ S ] ติด At + 1 Mp - 1
และติด Charm Curse " หาก Seal นั้นถูกรักษา Curse St.Magnus จะหลุดไหมครับ ?

3. Skill ของ Lecherous , The Lust Eater
" เลือก Seal 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill จากนั้น Seal ที่ไม่ใช่ [Light] และ/หรือ [Divine] 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้าม ติด Last Dance Curse ได้รับ Ability ของ Seal ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่ถูกเลือก 2 Turn เมื่อ Lecherous, the Lust Eater รวมร่าง (At Line) (Mp 3) (ชื่อของ Seal ฝ่ายผู้ใช้ Skill ที่ถูกเลือกใน Ability ที่ Seal ที่ติด Last Dance Curse ได้รับกลายเป็นชื่อของ Seal ที่ติด Last Dance Curse) "
หาก Ability ของ Seal ที่เลือกมีคำว่า " สามารถ " ใครจะเป็นคนเลือกว่าจะให้ Ability ทำงานหรือไม่ครับ ?

ขอบคุณครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เกี่ยวกับ Charm Curse และอื่นๆครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 16, 2010 8:58 pm

1. เจ้าของการ์ดครับ

2. หลุดครับ

3. เจ้าของการ์ดครับ

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ Charm Curse และอื่นๆครับ

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 17, 2010 8:16 pm

Bouquet of Equanimity

ถ้าเราใช้ Skill ของ Twilight Warlock นำ Bouquet of Equanimity จากกองการ์ดไปยัง Shrine

ฝ่ายตรงข้ามไม่แก้ ปล่อยให้ Skill สำเร็จ Bouquet of Equanimity เข้ามาในสนามจาก Shrine

ด้วย Ability ของตัวมันเอง แล้วแสดง Seal ใบบนสุดของกองการ์ดฝ่ายตรงข้ามไปแล้ว แล้ว

ฝ่ายตรงข้ามค่อยมาทำลายทีหลัง ( ช่วง Bouquet of Equanimity เข้ามาในสนามจาก Shrine

ไม่มี Interfere ให้เล่น ทำให้เขามาทำลายหลังจาก Ability เมื่อเข้ามาในสนามเกิดสำเร็จไป

แล้ว ) ถามว่า Bouquet of Equanimity ตก Shrine ไปแล้ว ผลของ Ability ยังอยู่หรือเปล่า ?

อย่าง Eye of Providence ถ้าแสดงการ์ดใบบนสุดไปแล้ว จะทำลายหลังจากเปิดแล้วก็ไม่ทันแล้ว

แล้วกรณีของ Bouquet of Equanimity จะเหมือนกันไหมครับ ?

ขอบคุณครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เกี่ยวกับ Charm Curse และอื่นๆครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 18, 2010 7:54 am

เมื่อทำลายแล้ว ผลจะไม่ทำงานแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน