Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 2:22 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Effect ทำงาน 1 ครั้งใน 1 เกม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Effect ทำงาน 1 ครั้งใน 1 เกม

โพสต์โดย AfterBreakfast เมื่อ อังคาร พ.ย. 30, 2010 1:33 am

อยากทราบว่าต้องใช้วิธีไหนเพื่อบอกว่า seal ใบที่มี effect ทำงาน 1 ครั้งใน 1 เกม ได้ใช้ effect นั้นไปแล้ว ครับ ??

เหมือนวิธีใช้ sword of wisdom รึเปล่า คือเอากระดาษหรืออะไรมาสอดไว้หน้าการ์ด ?

แล้วถ้าสมมติว่า Seal นั้นกลับเข้ากอง ก็ไม่สามารถลบล้างการทำงาน 1 ครั้งใน 1 เกมได้ใช่ไหม ?
AfterBreakfast
0
 
โพสต์: 104
Cash on hand: 50.00

Re: Effect ทำงาน 1 ครั้งใน 1 เกม

โพสต์โดย Area เมื่อ อังคาร พ.ย. 30, 2010 6:53 pm

มันเป็นบาง Ability อะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Area
0
 
โพสต์: 1296
Cash on hand: 28.00
ที่อยู่: In~♪[S]○~Lik*♪*Shop

Re: Effect ทำงาน 1 ครั้งใน 1 เกม

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร พ.ย. 30, 2010 7:27 pm

ต้องจำเอาครับ แต่ถ้าใบนั้นกลับเข้ากองหรือขึ้นมือแบบนั้นก็ reset ใหม่ด้วยแหละครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Effect ทำงาน 1 ครั้งใน 1 เกม

โพสต์โดย AfterBreakfast เมื่อ อังคาร พ.ย. 30, 2010 10:22 pm

อย่างนี้สำหรับ Phoenix ถ้าสมมติว่าใช้สกิลชุบตัวเองจาก Shrine แล้วถูกทำให้กลับเข้ากอง จากนั้น phoenix ใบนั้นตก shrine อีกรอบก็สามารถ skill นั้นจาก shrine ได้อีกใช่ไหมครับ ?
AfterBreakfast
0
 
โพสต์: 104
Cash on hand: 50.00

Re: Effect ทำงาน 1 ครั้งใน 1 เกม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 02, 2010 5:20 pm

ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน

cron