Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:38 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่องทั่วไปครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่องทั่วไปครับ

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 19, 2010 5:35 am

1.ถ้าผมสั่ง Seal A ธาตุ น้ำ โจมตีแล้วฝั่งตรงข้ามใช้ Confinement ถามว่าผมจะร่าย Pool of Siloam เลือกป้องกันมิสติกเพื่อให้ Seal A โจมตีต่อไปได้หรือไม่ครับ

2.เมื่อฝ่ายตรงข้ามสั่งตี Supannamacha, the Mermaid ซึ่งได้รับผลให้ + Df จนมี Df 11 แล้วซีลฝ่ายตรงข้าม Df 11 พอดี ถามว่า ถ้าผม Interfere ช่วงเค้าสั่งโจมตีเพื่อทำให้ Supannamacha Dfเพิ่ม จะทำให้ต้องหยุดการโจมตีหรือหาเป้าหมายใหม่หรือออกจากการโจมตีนั้นหรือตีต่อตามเดิมครับ

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: ถามเรื่องทั่วไปครับ

โพสต์โดย dossa555 เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 19, 2010 5:26 pm

ถามเพิ่มครับ ถ้าผมสั่ง Seal A โจมตีแล้วฝั่งตรงข้ามใช้ Confinement ใช้ Skill ทิ้ง ถามว่าผมจะร่าย It*s No Joke ไปที่ Seal B เพื่อให้ Seal A ตบต่อ
ถ้าได้
1.ถ้า Seal A มี Lv4 Seal B Lv 4 จะได้ไหมครับ
2.Skill ของ Confiment คือ ทิ้ง Confinement จากมือ; Seal 1 ใบในสนามที่มี Lv X ไม่สามารถโจมตีได้จนจบ Subturn (Inf) (Mp X) ถ้า Seal A มี Lv 4 แต่ Seal b มี Lv3 ถ้าเค้าหยุด Seal A จ่าย 4 แล้วย้ายไป B ซึ่งมี Lv ไม่เท่ากับ A จะได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
dossa555
0
 
โพสต์: 3438
Cash on hand: 600.00

Re: ถามเรื่องทั่วไปครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 20, 2010 3:30 pm

Xel'Naga เขียน:1.ถ้าผมสั่ง Seal A ธาตุ น้ำ โจมตีแล้วฝั่งตรงข้ามใช้ Confinement ถามว่าผมจะร่าย Pool of Siloam เลือกป้องกันมิสติกเพื่อให้ Seal A โจมตีต่อไปได้หรือไม่ครับ

2.เมื่อฝ่ายตรงข้ามสั่งตี Supannamacha, the Mermaid ซึ่งได้รับผลให้ + Df จนมี Df 11 แล้วซีลฝ่ายตรงข้าม Df 11 พอดี ถามว่า ถ้าผม Interfere ช่วงเค้าสั่งโจมตีเพื่อทำให้ Supannamacha Dfเพิ่ม จะทำให้ต้องหยุดการโจมตีหรือหาเป้าหมายใหม่หรือออกจากการโจมตีนั้นหรือตีต่อตามเดิมครับ

ขอบคุณครับ ::022::


1. จะโจมตีต่อไปครับ

2. ยังโจมตีต่อครับ เพราะผู้เล่นได้สั่งไปแล้ว


dossa555 เขียน:ถามเพิ่มครับ ถ้าผมสั่ง Seal A โจมตีแล้วฝั่งตรงข้ามใช้ Confinement ใช้ Skill ทิ้ง ถามว่าผมจะร่าย It*s No Joke ไปที่ Seal B เพื่อให้ Seal A ตบต่อ
ถ้าได้
1.ถ้า Seal A มี Lv4 Seal B Lv 4 จะได้ไหมครับ
2.Skill ของ Confiment คือ ทิ้ง Confinement จากมือ; Seal 1 ใบในสนามที่มี Lv X ไม่สามารถโจมตีได้จนจบ Subturn (Inf) (Mp X) ถ้า Seal A มี Lv 4 แต่ Seal b มี Lv3 ถ้าเค้าหยุด Seal A จ่าย 4 แล้วย้ายไป B ซึ่งมี Lv ไม่เท่ากับ A จะได้ไหมครับ


1. ได้ครับ

2. Confinement จะไม่ทำงานต่อครับ แต่จะยังอยู่บนมือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน