Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:44 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สงสัยว่ามันทับซ้อนกันของ Ability หรือเปล่า

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สงสัยว่ามันทับซ้อนกันของ Ability หรือเปล่า

โพสต์โดย Yugioh Master เมื่อ เสาร์ ต.ค. 30, 2010 9:38 pm

มีข้อสงสัยครับ อยากทราบว่า
Treasure 221 Sword Master Cavalier
Type Knight Mp 4/2 Lv 3
At 10 Df 9 Sp 4 Wind
+[Wind] Threatening Slash At 12 Df 8 Sp 5 Mp 3
+[Wind][Wind] Dual Collapsing At 11 Df 7 (3 Times) Mp 4
ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามของ [S] ไม่สามารถกำหนด Line Seal ไปที่ Df Line ได้ (At Line)
เมื่อ [S] ต่อสู้กับ Seal ที่มี Df มากกว่า [S] [S] At +2 และป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 Turn
ตราบเท่าที่มี [Wind] ใบอื่นในสนาม เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถให้ [S] ทำให้ Seal 1 ใบในสนามที่มี Sp น้อยกว่า [S] เปลี่ยน Line จากนั้น Seal นั้นไม่สามารถใช้ Skill ได้ 1 Turn (สนามเรา 2 [Up] Work 1)

กะอันนี้

Lhunlambewen, the Metamorphism
Type: dragon Mp: 5 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 10 Df: 10 Sp: 3 Element: water
+[Water] Ice Wave At 12 Mp 4
+[Dragon] Galaxian Glacier At 12 Mp 4
Ability:
Seal ทุกใบในสนามที่มี Df น้อยกว่า Lhunlambewen, the Metamorphism Mp ค่าโจมตี +1 (At Line) ([Fire] ไม่สามารถยกเลิกผลของ Ability นี้ได้)
Growth Condition: [Dragon] ธาตุ [Water] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป
Ability Growth:
เมื่อ Lhunlambewen, the Metamorphism เข้ามาในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse 2 Turn
ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Lhunlambewen, the Legend of Lemuria ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถกำหนด Line Seal ที่มี Lv ไม่เกิน 2 และ Df น้อยกว่า Lhunlambewen, the Metamorphism ไปที่ At Line

ถ้า ทั้งสองตัวนี้อยู่ในสนามแล้ว Lhunlambewen, the Metamorphism Growth แล้ว ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามจะร่าย Seal ที่ LV ไม่เกิน 2 และ DF น้อยกว่า 10 ไม่ได้ใช่ไหมครับ

อีกคำถามนึง การร่าย Seal เราต้องกำหนด Line ให้กับ Seal เลยใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Yugioh Master
0
 
โพสต์: 336
Cash on hand: 200.00
ที่อยู่: SMN C.R.U. Rule Team

Re: สงสัยว่ามันทับซ้อนกันของ Ability หรือเปล่า

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 31, 2010 1:57 pm

จะร่ายไม่ได้ครับ


เมือ่ seal เข้ามาในสนาม ต้องกำหนด line ให้ seal น้น หากมไมการระบุบอกไว้ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน