Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:26 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Royal Firngolloion Rider ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Royal Firngolloion Rider ครับ

โพสต์โดย สิรวิชญ์ เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 1:31 pm

1. จากอบิของ Royal Firngolloion Rider มันบอกว่า

"เมื่อ Royal Firngolloion Rider เข้ามาในสนาม เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นนำ [Dragon] ธาตุ [Water] 1 ใบในมือเราที่มี
Mp ค่าร่ายไม่เกิน 4 เข้ามาในสนาม จากนั้น [Dragon] ธาตุ [Water] นั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn"

ถ้าสมมุติผมลากมังกรนํ้าลงมาแล้ว ผมจะสั่งให้ Royal Firngolloion Rider โกรวท์ ตัวที่ลากลงมาได้หรือเปล่าครับ

หรือว่าไม่ทันแล้ว

2. จากเท็กการ์ดของ Salamander, the Flare Dragon บอกว่า

"[Knight] ธาตุ [Fire] และ/หรือ [Knight] ในชุด [DragonologyII] หรือ [Dragonology Regeneration] ที่รวมร่างกับ
Salamander, the Flare Dragon At +1 Mp ค่าโจมตี -1 "

Royal Firngolloion Rider รวมร่างกับ Salamander, the Flare Dragon
Mp Cost และ At ของ Royal Firngolloion Rider จะลด 1 และ แอทบวกหนึ่ง
ตามอบิของ Salamander, the Flare Dragon หรือเปล่าครับ

ขอบคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้ครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
สิรวิชญ์
0
 
โพสต์: 500
Cash on hand: 650.00

Re: ถามเรื่อง Royal Firngolloion Rider ครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 25, 2010 1:39 pm

1. ไม่ทันแล้วครับ เพราะการเลือกว่าจะ growth หรือไม่ เกิดก่อน ability เมื่อเข้ามาในสนามทำงานครับ

2. At +1 Mp ค่าตี -1 ด้วยครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน