Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 12:59 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller sealใบรองรวมร่าง กับการนับsub-turn

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

sealใบรองรวมร่าง กับการนับsub-turn

โพสต์โดย okday เมื่อ พุธ ต.ค. 13, 2010 11:57 pm

เมื่อผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ทำการรวมร่าง โดยใช้ seal ที่ไม่ได้ เข้ามาในสนามจากการร่ายใน sub-turn เดียวกัน แล้วเมื่อฝ่ายไป 1 turn ฝ่ายตรงข้ามทำการ แยกการรวมร่าง อยากทราบว่า seal ใบรองรวมร่างที่แยกมานั้น จะถือว่าอยู่ในสนามครบ 1 turn แล้วหรือยัง

เช่น ใน sub-turn แรก ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม Timperra Dragon โม่ seal ได้ Scarlet Grim Reaper จึงนำเข้ามาในสนาม แล้วทำการร่าย Assasin Doll มารวมร่างกับ Scarlet Grim Reaper ที่เข้ามาในสนามจาก shine ซึ่งใน sub-turn ต่อมาทำการแยกการรวมร่าง นำ Scarlet Grim Reaper โจมตี เราจะสามารถใช้ ToA (นำ seal ที่ไม่ได้เข้ามาในสนามจากการร่ายใน sub-turn นี้ไปยัง shine) ใส่ Scarlet Grim Reaper ที่ออกจากการเป็น seal ใบรองรวมร่าง ได้หรือไม่
okday
0
 
โพสต์: 83
Cash on hand: 250.00

Re: sealใบรองรวมร่าง กับการนับsub-turn

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 14, 2010 12:08 pm

ยังครับ


ไม่ได้ครับ เพราะผล เข้ามาในสนามใน subturn นี้ จดจำที่ตัว subturn ผู้เล่นครับ

::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน