Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:01 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การป้องกันการโจมตีและอื่นๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การป้องกันการโจมตีและอื่นๆ

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 4:07 pm

Gigantic Angler เป็น Seal เผ่า Monster

Type: monster Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 7 Df: 8 Sp: 1 Element: water
+[Dark] Dark Mouth At 10 Mp 3
+[Earth] Grand Scale Df 10 Mp 1
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ผู้เล่นไม่สามารถสั่งโจมตี Seal ใบอื่นฝ่ายเราได้ (At Line) (ถ้ามี Gigantic Angler ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปใน At Line Ability นี้จะไม่ทำงาน)
Illustator: Pongtham Nantapan
Version: SecondaryD4K
Verno: 44

ถ้าเราเอา Seal ใบนี้ไปเป็น Seal ใบรองรวมร่างของ Leafland Monster Tamer แล้วไปยืนที่ At line

Type: tamer Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 4 Df: 3 Sp: 4 Element: light
+[Beast] Brutal Bite At 3 Mp 2
+[Monster] Barbarian Beat At 4 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่ Leafland Monster Tamer รวมร่าง Leafland Monster Tamer +At ตาม At ของ Seal ใบรองรวมร่างของ Leafland Monster Tamer และ +Df ตาม Df ของ Seal ใบรองรวมร่างของ Leafland Monster Tamer
ตราบเท่าที่ Leafland Monster Tamer รวมร่าง Leafland Monster Tamer ได้รับ Ability ของ Seal ใบรองรวมร่างของ Leafland Monster Tamer โดยชื่อของ Seal ใบรองรวมร่างใน Ability ที่ Leafland Monster Tamer ได้รับกลายเป็น Leafland Monster Tamer
Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Terra Saga
Verno: 12

แล้วลง Gigantic Angler มาอีกตัวที่ At line

ถามว่า

1.Seal ทั้ง 2 ใบนี้รวมถึงใบอื่นๆใน At line จะป้องกันจากการโจมตีไหมครับ

2.อยากได้รายละเอียดของการ Vanish อย่างละเอียดครับ

3.สกิลที่ทำให้ Seal เปลี่ยนไลน์ทุกสกิลไม่นับว่าเป็นการกำหนดไลน์เลยใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: การป้องกันการโจมตีและอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 4:27 pm

1. จะป้องกันครับ

2.
- เป็น Ability ที่จะทำงานเมื่อ Seal ที่มี Ability นี้กลายเป็น Inactive Seal โดยให้ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของ Seal นั้นทำการ Remove Seal ที่มี Ability ออกจากเกมตามช่วงเวลาที่กำหนดไว้ และเมื่อครบกำหนดก็นำ Seal นั้นกลับเข้ามาในสนาม โดย Ability นี้จะยังคงทำงานแม้อยู่ใน Remove Zone
- หากไม่มี Seal ใบอื่นฝ่ายเราในสนาม Ability นี้จะไม่ทำงาน และเมื่อ Seal ที่มี Ability นี้อยู่ในสภาพ Seal ที่แพ้การต่อสู้ Ability นี้จะไม่ทำงาน

3. ใช่ครับ ไม่นับเลย ถ้าเป็นการกำหนด line ก็จะเขียนไว้ใน skill ครับว่าเป็นการกำหนด line
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน