Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:03 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถาม(เยอะ)นิดนึ่งนะครับ^ ^

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถาม(เยอะ)นิดนึ่งนะครับ^ ^

โพสต์โดย Prinny เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 10:11 pm

Pecca Ignorantia, the Sin of Ignorance
Type: evil Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: light
+[Evil] Demergere Peccatum At 10 Mp 3
+[Light][Dark] False Gospel At 9(All) Mp 5
Skill:
Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability X Subturn (Inf) (Mp X) (ไม่สามารถใช้ Skill นี้กับ Seal ที่กำลังร่ายได้)
Ability:
Pecca Ignorantia, the Sin of Ignorance ยกเลิก Curse
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Neo Prophet Extended
Verno: 1

ไอ้ตรง Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Ability X Subturn (Inf) (Mp X) (ไม่สามารถใช้ Skill นี้กับ Seal ที่กำลังร่ายได้)

หมายถึง กำลังร่าย Abilily เหรอครับ อย่างเช่น


Malcornix, the Grand Evil of Soprano
Type: evil Mp: 4 / 3 Lv: 4 Rarity: rare
At: 10 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Nubilus At 12 Mp 3
+[Evil][Evil] Ater Atra Atrum At 14 Mp 4
Skill:
Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบในสนามติด Charm Curse และ Last Dance Curse At +3 / 2 Turn เมื่อมี N[Cornix] ใบอื่นตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม (At Line) (Mp 3) (ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
Ability:
Malcornix, the Grand Evil of Soprano ป้องกันการโจมตีจาก [Divine] และ/หรือ [Evil]
เมื่อ N[Cornix] ตก Shrine จากมือ เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก Shrine ได้
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถจ่าย Mp 2 หรือทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Cornix] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Terra Saga
Verno: 78

ถ้า เข้า Subturn เค้า แล้ว เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถจ่าย Mp 2 หรือทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา จากนั้นแสดง N[Cornix] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราที่มี Lv 1 แล้วนำเข้ามาในสนาม ทำงาน
เค้าทิ้งกำลังทิ้ง อีกาลงมา 1.แล้วเราใช้Skill นี้ได้มั้ยครับ
2.ถ้าไม่ได้ แล้วตอน ที่ อีกาที่ทิ้ง ตกShrine จากมือ เมื่อ N[Cornix] ตก Shrine จากมือ เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก Shrine ได้ เราก็ยังใช้ไม่ได้ใช่มั้ยครับ T^T


แล้วถ้า Malcornix, the Grand Evil of Soprano ยืนอยู่หน้ามี
Malcornix, the Grand Evil of Soprano ป้องกันการโจมตีจาก [Divine] และ/หรือ [Evil]
เราใช้ Bloodlust ตีได้มั้ยครับ
เมื่อ Bloodlust Vampire โจมตี Seal ที่ถูก Bloodlust Vampire โจมตียกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Bloodlust Vampire จนจบ Subturn

ถ้าได้ แล้ว Malcornix, the Grand Evil of Soprano
มี Tertius Cornix อยู่อ่าครับ
N[Cornix] ทุกใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Tertius Cornix และ Skill ของ [Mage]

ยังตีได้อยู่มั้ยงับ ^ ^
::033::
Prinny
0
 
โพสต์: 15
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถาม(เยอะ)นิดนึ่งนะครับ^ ^

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 1:41 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะช่วงนั้นไม่สามารถเล่น interfere ได้ จึงสั่งใช้ skill ไม่ได้

2. ใช้ไม่ได้ครับ

ไม่ได้ครับ จะสั่ง Bloodlust โจมตีไม่ได้เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถาม(เยอะ)นิดนึ่งนะครับ^ ^

โพสต์โดย Prinny เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 8:16 pm

แหะๆ ขอบคุณครับ ::022::
งั้นขอ ถามอีกหน่อยนะครับ
Empress Nerodias Jezebel
Type: aria Mp: 4 / 3 Lv: 4 Rarity: rare
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Lustful Heart At 12 Mp 4
+[Dark][Dark] Pecca Libido’s Blessing At 10 (All) Mp 5
Skill:
Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบใน At Line ติด Charm Curse 2 Turn เมื่อ Empress Nerodias Jezebel รวมร่าง (At Line) (Mp 3)
ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Ability “ยกเลิก Curse” (At Line) (Mp 4)
Ability:
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา Seal 1 ใบฝ่ายผู้ควบคุมติด Charm Curse 1 Subturn (At Line)
Seal ที่ติด Charm Curse ทุกใบในสนาม At +2 Df +2
Illustator: Apinyo Yawasilp
Version: Hymn of Exodus
Verno: 76

อันนี้ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Ability “ยกเลิก Curse” (At Line) (Mp 4)
ถ้า Malcornix, the Grand Evil of Soprano

ได้รับ ยกเลิก Curse จาก Primus Cornix อ่าครับ
Primus Cornix
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 4 Df: 4 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Nubilus At 9 Mp 2
NULL
Skill:
แสดง N[Cornix] 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำขึ้นมือ เมื่อมี N[Cornix] ใบอื่นในสนาม (Mp 3)
Ability:
N[Cornix] ใบอื่นทุกใบในสนาม At +1 และยกเลิก Curse
เมื่อ Primus Cornix เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย [Evil] 1 ใบในสนามที่มี Lv 4 At +2 / Infinity Turn
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Terra Saga
Verno: 89

จะ ใช้ Skill นี้ทำลายMalcornix, the Grand Evil of Soprano ได้มั้ยครับ
หรือต้องใช้ ใส่Primus Cornix อย่างเดียวครับ
::022:: ขอบคุณล่วงหน้างับ ^ ^
Prinny
0
 
โพสต์: 15
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถาม(เยอะ)นิดนึ่งนะครับ^ ^

โพสต์โดย Prinny เมื่อ เสาร์ ต.ค. 09, 2010 10:28 pm

อีก เรื่องนะครับ ^ ^
Secundus Phialam
Type: revelation Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Skill:
NULL
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-การ์ดที่กำลังตก Shrine 1 ใบสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability infinity Turn (ผลของ Ability นี้ยังคงส่งผลแม้การ์ดนั้นอยู่ใน Shrine)
-Seal ที่กำลังร่าย 1 ใบสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn
-Seal ทุกใบใน Shrine ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป ได้รับ Shade of [Fish] infinity Turn (ผลของ Ability นี้ยังคงส่งผลแม้การ์ดนั้นอยู่ใน Shrine)
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Wathawijit
Version: Revelation
Verno: 46

นี่ใช้ได้กับ ทั้งSeal และ Mystic เลยใช่มั้ยงับ
ถ้าSeal นั้น ถูกทิ้งจากมืออ่างับ ก็ใช้ได้ใช่มั้ยครับ ::006::
Prinny
0
 
โพสต์: 15
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถาม(เยอะ)นิดนึ่งนะครับ^ ^

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 10, 2010 1:37 pm

ใช่ครับ ตกจากไหน ถ้ากำลังตก shrine ใช้ได้หมดครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถาม(เยอะ)นิดนึ่งนะครับ^ ^

โพสต์โดย Prinny เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 10, 2010 5:46 pm

แหะๆ ขอบคุณงับ
แล้วนี่อ่างับ
Empress Nerodias Jezebel
Type: aria Mp: 4 / 3 Lv: 4 Rarity: rare
At: 10 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Lustful Heart At 12 Mp 4
+[Dark][Dark] Pecca Libido’s Blessing At 10 (All) Mp 5
Skill:
Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง 1 ใบใน At Line ติด Charm Curse 2 Turn เมื่อ Empress Nerodias Jezebel รวมร่าง (At Line) (Mp 3)
ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Ability “ยกเลิก Curse” (At Line) (Mp 4)
Ability:
เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา Seal 1 ใบฝ่ายผู้ควบคุมติด Charm Curse 1 Subturn (At Line)
Seal ที่ติด Charm Curse ทุกใบในสนาม At +2 Df +2
Illustator: Apinyo Yawasilp
Version: Hymn of Exodus
Verno: 76

อันนี้ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่มี Ability “ยกเลิก Curse” (At Line) (Mp 4)
ถ้า Malcornix, the Grand Evil of Soprano

ได้รับ ยกเลิก Curse จาก Primus Cornix อ่าครับ
Primus Cornix
Type: evil Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 4 Df: 4 Sp: 4 Element: dark
+[Evil] Nubilus At 9 Mp 2
NULL
Skill:
แสดง N[Cornix] 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำขึ้นมือ เมื่อมี N[Cornix] ใบอื่นในสนาม (Mp 3)
Ability:
N[Cornix] ใบอื่นทุกใบในสนาม At +1 และยกเลิก Curse
เมื่อ Primus Cornix เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่าย [Evil] 1 ใบในสนามที่มี Lv 4 At +2 / Infinity Turn
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Terra Saga
Verno: 89

จะ ใช้ Skill นี้ทำลายMalcornix, the Grand Evil of Soprano ได้มั้ยครับ
หรือต้องใช้ ใส่Primus Cornix อย่างเดียวครับ
Prinny
0
 
โพสต์: 15
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถาม(เยอะ)นิดนึ่งนะครับ^ ^

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 12, 2010 12:12 pm

ทำลายไม่ได้ครับ เพราะ Malcornix ไม่ได้มี ability นี้
ทำลายได้แต่ Primus Cornix ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน