Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 11:33 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มีคำถามครับ?

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

มีคำถามครับ?

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อาทิตย์ ก.ย. 26, 2010 4:56 pm

รูปภาพ

:ฝ่ายผมประกาศโจมตี seal 1 ใบฝ่ายตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม มี seal ที่ at line 2 ใบ และมี seal ที่ df line 1 ใบ
:ฝ่ายตรงข้าม ร่าย it's no joke ย้ายเป้าหมายการโจมตีไปที่ seal ที่อยู่ df line
1.สามารถ ย้ายเป้าไปที่ seal ที่อยู่ df line ได้ไหม เพราะำ seal ฝ่ายผมโจมตีข้ามไลน์ไม่ได้
2.ถ้าได้เป็นเพราะการ์ดสั่งใช่ไหม
3.ถ้าไม่ได้ต้องเลือกเป้าใหม่ใช่ไหม
4.ขอบคุณครับ
แก้ไขล่าสุดโดย prodigy เมื่อ อังคาร ก.พ. 15, 2011 9:56 pm, แก้ไขแล้ว 5 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 28, 2010 1:47 pm

ได้ครับ
แล้วก็บินไปโจมตีใบที่อยู่ df line ตามนั้นเลยครับ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย SEVREs เมื่อ อังคาร ก.ย. 28, 2010 9:15 pm

แล้วสกิลของ Sire Ishan in memory หละคับ
ถ้าเอา Ishan in mem.. อยุ่ใน Df Line ใช้สกิล จะย้ายเป้าไปที่ Ishan inmem ได้มั้ยคับ ::022::
SEVREs
0
 
โพสต์: 271
Cash on hand: 50.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.ย. 29, 2010 12:42 pm

ย้ายได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 30, 2010 10:41 pm

ฝ่ายผมมี shenlong ที่ df line มี felasia wyvern dragoon ที่ at line ฝ่ายตรงข้ามประกาศsealให้โจมตี felasia ในinterfere step การโจมตี ผมประกาศ shenlong ใช้สกิลเรียก baby wyvern
1.baby wyvern สามารถใช้สกิลกลับขึ้นมือ เพื่อให้ ability felasia ทำงาน ทำให้ seal ฝ่ายตรงข้ามที่ตีมาเปลี่ยนlineได้ไหม
2.ถ้าไม่ได้เป็นเพราะกฎใหม่การ์ดเปลี่ยนzoneไม่สามารถสั่งการได้ใช่ไหม
3.ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 01, 2010 9:06 pm

1. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 01, 2010 9:12 pm

prodigy เขียน:ฝ่ายผมมี shenlong ที่ df line มี felasia wyvern dragoon ที่ at line ฝ่ายตรงข้ามประกาศsealให้โจมตี felasia ในinterfere step การโจมตี ผมประกาศ shenlong ใช้สกิลเรียก baby wyvern
1.baby wyvern สามารถใช้สกิลกลับขึ้นมือ เพื่อให้ ability felasia ทำงาน ทำให้ seal ฝ่ายตรงข้ามที่ตีมาเปลี่ยนlineได้ไหม
2.ถ้าไม่ได้เป็นเพราะกฎใหม่การ์ดเปลี่ยนzoneไม่สามารถสั่งการได้ใช่ไหม
3.ขอบคุณครับ

1.กรณีข้างบนแตกต่างจากกรณีการ์ดเปลี่ยนโซนยังไงครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 01, 2010 9:31 pm

กรร๊ข้างบนเรียก Baby Wyvern มาจนเสร็จ แล้วยังใช้ skill แทรกใน interfere step การโจมตีได้นะครับ
และได้เปลี่ยนโซนเสร็จแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ เสาร์ ต.ค. 02, 2010 10:38 am

ฝ่ายผมมี shenlong ที่ df line มี felasia wyvern dragoon ที่ at line ฝ่ายตรงข้ามประกาศsealให้โจมตี felasia ในinterfere step การโจมตี ผมประกาศ shenlong ใช้สกิลเรียก Eternal Wing Wyvern
1.Eternal Wing Wyvern ก็สามารถ ใช้สกิล กลับขึ้นมือจากนั้นใช้ สกิล เข้ามาในสนามจากมือ ในinterfere ของการโจมตีได้ใช่ไหมครับ
2.ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 02, 2010 12:29 pm

1. ใด้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ เสาร์ ต.ค. 02, 2010 4:20 pm

Type: knight Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: light
+[Light] Sacred Order At 11 Mp 3
+N[Unicorn] Sacred Ratification At 12 Mp 3
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ [Light] ออกจากสนาม ผู้ควบคุมสามารถให้ Magena, the Unicorn Knight และ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Dimension Curse 1 Turn ได้
เมื่อ Magena, the Unicorn Knight ได้รับการรักษา Curse Magena, the Unicorn Knight At +1 Df +1 / Infinity Turn
Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ถ้า Seal ที่ถูกโจมตีมี N[Unicorn] (At Line)
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: St. Agnes Church & Academy
Verno: 5

1.ถ้ามีseal ติด dimanion cures ability นี้่ทำงานหรือไม่
2.dimanion cures ถือเป็นการออกจากสนามหรือไม่
3.seal ที่ติด dimanion cures เราสามารถใช้สกิลของ eternal wing อุ้มขึ้นมือได้ไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 02, 2010 6:54 pm

1. ถ้ามีที่สามารถ ติด Dimension Curse ได้ Ability ก็สามารถทำงานได้ครับ
2. ไม่ครับ Dimension Curse อยู่ในสนามแต่ไม่มี Line
3. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ เสาร์ ต.ค. 02, 2010 10:31 pm

เมื่อ [Light] ออกจากสนาม ผู้ควบคุมสามารถให้ Magena, the Unicorn Knight และ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Dimension Curse 1 Turn ได้
1.การออกจากสนามมีอะไรบ้างครับ
2.Dimanion Curse ถือว่ายังอยู่ในสนาม ก็แปลว่า ไม่ใช่การออกจากสนามใช่ไหม เมื่อ [Light] ติด Dimanion Curse ก็ไม่เกี่ยวกับ ability นี้
3.ability ที่มีคำว่า"เมื่อ" seal ฝ่ายเราติด Dimanion Curse เราสามารถ ให้[S]ใบนี้รักษา Curse Ability นี้จะทำงานเมื่อ seal ที่เพิ่งติด curse หรือว่า seal ที่ติด Dimanion curse มา 1 turn แล้วก็สามารถใช้ability นี้รักษาได้
4. เมื่อ Timperra, the Vapor Dragon เข้ามาในสนาม แสดงการ์ดใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเรา จากนั้นนำ 1 ใบขึ้นมือและนำ 2 ใบที่เหลือไปยัง Shrine ถือเป็นการตก shrine จากกองหรือเปล่าครับ
5 เมื่อ Bloodlust Vampire โจมตี Seal ที่ถูก Bloodlust Vampire โจมตียกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบที่ไม่ได้ชื่อ Bloodlust Vampire จนจบ Subturn Seal ที่ถูกโจมตียกเลิก ability ของตัวเองด้วยหรือเปล่า
6 ถ้าเราใช้สกิลของ balam จะ นำ seal 1 ใบออกจากเกม ถ้า seal นั้นได้รับผลทำให้ไม่สามารถออกจากเกมได้ ต้องย้ายเป้าหมายสกิลใหม่ไหม หรือต้องออกจากการใช้สกิล
7 ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 04, 2010 12:47 pm

1. เช่น ตก Shrine จากสนาม, ขึ้นมือจากสนาม, เข้ากองจากสนาม, ออกจากเกมจากสนาม
2 ครับ
3. Ability นี้จะทำงานเมื่อ seal ที่เพิ่งติด curse
4 ครับ
5. ครับ
6. ย้ายครับ
7. ไม่เป็นไรครับ ยินดี^^
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ อังคาร ต.ค. 05, 2010 6:21 pm

Mystical Genie
Type: evil Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 8 Df: 8 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Miraculous Genie At 11 Mp 3
+[Fire][Any Element] Three Wishes At 12 Mp 3
Skill:
นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง [S] รวมร่างได้แม้ Seal ใบรองรวมร่างอยู่ในสนามไม่ครบ 1 Turn (Inf) (Mp 2)
Ability:

»[S] ยกเลิก Curse (Ability นี้ไม่สามารถถูกสูญเสียหรือยกเลิกได้)
»เมื่อ Seal ใน At Line ต่อสู้ สามารถให้เราจ่าย Mp 2 จากนั้นให้เทียบ Df ของ Seal ที่ต่อสู้กันนั้นแทนค่า At จนออกจากการต่อสู้ (เมื่อ Ability นี้ทำงานครบ 3 ครั้ง เรานำ [S] ขึ้นมือ และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: A-un no. 61
Version: Treasure
Verno: 231

1.ถ้าประกาศใช้สกิลแล้ว ไม่มีใบรองรวมร่าง จะเกิดอะไรขึ้น
2.sael 1 ใบในสนามสามารถตีข้ามไลน์ได้ ประกาศตีsealที่ df line seal ที่ถูกตีเปลี่ยน line มาที่ at ต้องเปลี่ยนเป้าหรือตีต่อครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 06, 2010 2:48 pm

1. จะประกาศใช้ skill ไม่ได้ครับ

2. โจมตีต่อไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ พุธ ต.ค. 06, 2010 5:06 pm

รูปภาพ

Type: dragon Mp: 4 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 9 Sp: 5 Element: wind
+[Dragon] Soul Wings At 11 Mp 2
NULL
Skill:
นำ [Dragon] 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ; นำ Eternal Wings Wyvern เข้ามาในสนามจากมือ (Inf) (Mp 3)
นำ Eternal Wings Wyvern ขึ้นมือจากสนาม; นำ [Dragon] 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill เข้ามาในสนาม เมื่อมี N[Wyvern] ใบอื่นในสนามและ/หรือใน Shrine (Inf) (Mp 2)
Ability:
Shade of Nevaran, the Soul Wing Wyvern, [Light]
N[Wyvern] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Mp ค่าร่าย +1 (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Growth/Regeneration Condition: N[Wyvern] + [Wind] ตั้งแต่ Lv 2 ขึ้นไป หรือ N[Nevaran]
Skill Growth:
สั่ง Eternal Wings Wyvern โจมตี (Inf) (At Line) (Mp 6)
Ability Growth:
N[Wyvern] ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Seal นั้น
Illustator: Polwat Katmanee
Version: Terra Saga
Verno: 62

1.ถ้าประกาศใช้สกิลจากมือ สามารถใช้สกิลของ caspar the wiseman หยุดได้ไหม
2.จากข้อ 1 ถ้าได้ ต้องนำ Eternal เข้ามาในสนามไหม
3.ถ้าประกาศใช้สกิลจากมือ แล้วเงื่อนไขใช้สกิลจากมือไม่ครบ ต้องออกจากการใช้สกิลใช่ไหม ต้องจ่าย cost ไหม และต้องนำ Etarnal เข้ามาในสนามหรือเปล่า
4.แข่ง Go17 จับเวลานับ shrine ไหมครับ ใช่ 45 นาทีไหม เป็นกติกาสามัญใช่ไหมครับ
5.ขอบคุณที่สละเวลามาตอบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 07, 2010 11:42 am

prodigy เขียน:Mystical Genie
Type: evil Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 8 Df: 8 Sp: 3 Element: fire
+[Fire] Miraculous Genie At 11 Mp 3
+[Fire][Any Element] Three Wishes At 12 Mp 3
Skill:
นำ [S] เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง [S] รวมร่างได้แม้ Seal ใบรองรวมร่างอยู่ในสนามไม่ครบ 1 Turn (Inf) (Mp 2)
Ability:

»[S] ยกเลิก Curse (Ability นี้ไม่สามารถถูกสูญเสียหรือยกเลิกได้)
»เมื่อ Seal ใน At Line ต่อสู้ สามารถให้เราจ่าย Mp 2 จากนั้นให้เทียบ Df ของ Seal ที่ต่อสู้กันนั้นแทนค่า At จนออกจากการต่อสู้ (เมื่อ Ability นี้ทำงานครบ 3 ครั้ง เรานำ [S] ขึ้นมือ และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Illustator: A-un no. 61
Version: Treasure
Verno: 231

1.ถ้าประกาศใช้สกิลแล้ว ไม่มีใบรองรวมร่าง จะเกิดอะไรขึ้น
2.sael 1 ใบในสนามสามารถตีข้ามไลน์ได้ ประกาศตีsealที่ df line seal ที่ถูกตีเปลี่ยน line มาที่ at ต้องเปลี่ยนเป้าหรือตีต่อครับ



รายงานในข้อความตอบกลับพร้อมอ้างอิงRe: The Prodigy
โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 06, 2010 2:48 pm

1. จะประกาศใช้ skill ไม่ได้ครับ


2. โจมตีต่อไปครับ



1.ถามด้วยจิจากข้อ1ยังงงอยู่อ่ะถ้าประกาศไปแล้วๆลืมดูว่าไม่มีใบรองยังงี้ต้อง
จ่ายmpไหมครับแล้วต้องลงจากมือไหมครับ
2.ถ้าเราต้องการแค่เข้าสนามมาเพราะเพียงแค่ต้องการจ่ายค่าร่ายให้ถูกลง
เราใช้skilโดดเข้ามาได้ไหมครับแม้ในสนามไม่มีใบรองรวมร่าง
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: The Prodigy

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 08, 2010 10:15 am

prodigy เขียน:1.ถ้าประกาศใช้สกิลจากมือ สามารถใช้สกิลของ caspar the wiseman หยุดได้ไหม
2.จากข้อ 1 ถ้าได้ ต้องนำ Eternal เข้ามาในสนามไหม
3.ถ้าประกาศใช้สกิลจากมือ แล้วเงื่อนไขใช้สกิลจากมือไม่ครบ ต้องออกจากการใช้สกิลใช่ไหม ต้องจ่าย cost ไหม และต้องนำ Etarnal เข้ามาในสนามหรือเปล่า
4.แข่ง Go17 จับเวลานับ shrine ไหมครับ ใช่ 45 นาทีไหม เป็นกติกาสามัญใช่ไหมครับ
5.ขอบคุณที่สละเวลามาตอบครับ


1. ไม่ได้ครับ เพราะตอนสั่งใช้ skill นี้มันอยู่บนมือ จึงหยุดไม่ได้ครับ

3. ถ้าเงื่อนไขไม่ครบตั้งแต่แรกจะประกาศใช้ skill ไม่ได้เลยครับ ยังไม่จ่าย mp
แต่ถ้าตอนแรกสามารถใช้ skill ได้อยู่ แล้วถูกขัดขวางจนเงื่อนไขไม่ครบ กรณีนี้จะจ่าย mp แล้วครับ แต่ Eternal จะไม่ต้องเข้ามาในสนาม

4. ในรอบแพ้คัดออก ถ้าเมื่อหมดเวลาแล้วผลยังเป็นเสมออยู่ ให้นับ shrine ครับ / ตามแต่เจ้าหน้าที่เห็นว่าเหมาะสมครับ

mamong007 เขียน:
1.ถามด้วยจิจากข้อ1ยังงงอยู่อ่ะถ้าประกาศไปแล้วๆลืมดูว่าไม่มีใบรองยังงี้ต้อง
จ่ายmpไหมครับแล้วต้องลงจากมือไหมครับ
2.ถ้าเราต้องการแค่เข้าสนามมาเพราะเพียงแค่ต้องการจ่ายค่าร่ายให้ถูกลง
เราใช้skilโดดเข้ามาได้ไหมครับแม้ในสนามไม่มีใบรองรวมร่าง


1. ไม่ต้องจ่ายครับ / ไม่ลงครับ

2. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: The Prodigy

โพสต์โดย prodigy เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 22, 2010 4:20 pm

รูปภาพ
ผมประกาศ shenlong โจมตี seal ฝ่ายตรงข้าม ฝ่ายตรงร่าย it's no joke ย้ายเป้าหมายไปหา Macornix
1.shenlong ต้องออกจากการโจมตีไหมครับ หรือ ต้องย้ายเป้าไปที่ seal ใบอื่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
prodigy
0
 
โพสต์: 982
Cash on hand: 355.00

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน