Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 7:53 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การทิ้งการ์ด+เมื่อเข้ามาในสนาม+มืดไม่มีท่ารวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การทิ้งการ์ด+เมื่อเข้ามาในสนาม+มืดไม่มีท่ารวมร่าง

โพสต์โดย SakLegendzy เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 22, 2010 5:22 pm

1 การทิ้งการ์ดที่มากกว่า 1 ใบ เช่น "ทิ้งการ์ด 2 ใบบนมือ จากนั้น....." จะต้องทิ้งทีละใบหรือว่าพร้อมกัน
2Ability ที่บอกว่า seal สูญเสีย Ability "เมื่อเข้ามาในสนาม" สามารถทำให้แก้Abilityเหล่านี้ได้หรือไม่
2.1 เมื่อ.....เข้ามาในสนาม [s] นับว่าผ่านไป 1 turn
2.2 เมื่อ{s}ตกshrine จากสนาม โดยผลของ... นำ{s}เข้ามาในสนามจากshrine จากนั้น.......
3 Ability ของ Dark Pit Fhantom หมายถึงเมื่อมืดไม่มีท่ารวมร่างเข้ามาในสนามจาก shrine,ขึ้นมือจากshrine หรือเปล่าครับ หรือแค่หมายถึงเมื่อมืดไม่มีท่ารวมร่างเข้ามาในสนาม,ขึ้นมือ เฉยๆครับ

ขอบคุณครับ ::011:: ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
SakLegendzy
0
 
โพสต์: 318
Cash on hand: 250.00

Re: การทิ้งการ์ด+เมื่อเข้ามาในสนาม+มืดไม่มีท่ารวมร่าง

โพสต์โดย SakLegendzy เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 10:44 am

ขอดันหน่อย ช่วยตอบด้วยครับ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
SakLegendzy
0
 
โพสต์: 318
Cash on hand: 250.00

Re: การทิ้งการ์ด+เมื่อเข้ามาในสนาม+มืดไม่มีท่ารวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 4:28 pm

1. ทิ้งพร้อมกันครับ

2.1 แก้ได้ครับ

2.2 ไม่ได้ครับ อันนี้เป็น ability เมื่อตก shrine

3. ต้องเข้ามาในสนามจาก shrine ขึ้นมือจาก shrine ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การทิ้งการ์ด+เมื่อเข้ามาในสนาม+มืดไม่มีท่ารวมร่าง

โพสต์โดย SakLegendzy เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 5:55 pm

ขอบคุณครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
SakLegendzy
0
 
โพสต์: 318
Cash on hand: 250.00

Re: การทิ้งการ์ด+เมื่อเข้ามาในสนาม+มืดไม่มีท่ารวมร่าง

โพสต์โดย SakLegendzy เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 6:42 pm

ถามต่อครับ
1.ถ้า Guardian Angel of Merrisia รวมร่างกับ Minion Angel of Merrisia แล้วใช้ Skill ใส่ตัวเอง ถามว่า จะยกเลิก skillและ/หรือ Ability ของ Minion Angel of Merrisia ด้วยหรือไม่ครับ
2.ถ้า Lazal Centurion ใช้ Skill sac Lazal Centuria แล้วเลือก ability ใส่Seal ที่ยกเลิก Curse Seal นั้นจะไม่ติด Strone Curse แต่จะเป็น Inactive ใช่ไหมครับ
3.ถ้าเรามี TreeTop Tango Fairy เลือก เลือกให้ Seal 1 ใบ ตีข้าม Line ได้ แล้วถ้า.....
3.1 โดนยกเลิก Ability แล้วครบ 1 Turn จะต้องเลือกเป้าหมายใหม่ให้ TreeTop Tango Fairy ถูกไหมครับ
3.2โดนสูญเสีย Ability แล้วครบ 1 Turn จะต้องเลือกเป้าหมายใหม่ให้ TreeTop Tango Fairy หรือจะตีข้าม Line ได้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
SakLegendzy
0
 
โพสต์: 318
Cash on hand: 250.00

Re: การทิ้งการ์ด+เมื่อเข้ามาในสนาม+มืดไม่มีท่ารวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 9:39 pm

1. ใช่ครับ

2. จะยกเลิก curse ไปก่อน Lazal Centuria จะกลับเข้ามา ทำให้ไม่เป็น inactive ครับ

3.1 ไม่ครับ ต้องกำหนด line ชี้เป้าใหม่เลย

3.2 ใบเดิมที่เลือกไว้ ตีข้ามไลน์ต่อได้ครับ

ลองอ่าน BOC พร้อมภาพปลากรอบข้างบน เรื่องนี้ เพื่อความเข้าใจเพิ่มเติมได้ครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน