Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 7:35 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง Vampire ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง Vampire ครับ

โพสต์โดย ต้นเอก เมื่อ พุธ เม.ย. 21, 2010 12:08 am

Seal คือ Vlan V. the prince of vampire ( Celebration 175 )

1.จาก ability เมื่อ seal ตก shine จากการต่อสู้กับ S ...... หมายความว่า ถ้า seal ที่ถูกทำลาย แต่ไมได้นำไปยัง shrine ก็จะไม่ติด curse หรือเปล่าครับ เช่น มัน ฆ่า bloodlust vampire ได้ แต่ฝั่งตรงข้าม dis seal แทนการนำ bloodlust vampire ไปยัง shrine

2.ช่วงจังหว่ะที่เรานำ seal เข้ามาในสนามจาก ability ด้านบน จะมี interfere ตอนติด curse ให้แก้ไข เช่น ผู้เล่นฝั่งตรงข้ามใช้สกิลชิง Saccrifire seal ที่นำเข้ามาก่อนได้ ใช่หรือไม่

2.2 ถ้าจังหว่ะที่ 2 มีช่วง interfere ถ้าผู้เล่นฝั่งตรงข้ามร่าย Alaxandrite ผลที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรและ ต้องหา เป้าหมายของ curse ใหม่หรือไม่

3.สืบเนื่องจาก ablity เมื่อ S ถูกทำลาย นำ seal ทุกใบที่ติด curse..... จะมีวิธีที่ทำให้ไม่ต้องนำ seal ที่ติด curse ที่เกิดจาก S ไป shrine หรือเปล่า เช่น ทำให้ สูญเสีย ability ( ใช้ Gideon หรือ ซินแสงชี้ ) ผลที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร

4.จากข้อ 3 ถ้าเปลี่ยนเป็นทำให้ seal เรายกเลิกอบิลิตี้หล่ะ ( ใช้ farid หรือ ordonus ) จะยังต้องไปยัง shrine หรือเปล่า
ต้นเอก
0
 
โพสต์: 13
Cash on hand: 550.00

Re: ถามเรื่อง Vampire ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 21, 2010 5:20 pm

1. ใช่ครับ จะไม่ติด curse

2. ใช้ interfere ของการติด curse ได้ครับ เพราะยังไม่เปลี่ยนผู้ควบคุม

2.2 ใช้ก็ไม่ทันแล้วครับ เพราะป้องกัน curse ที่ติดไปแล้วไม่ได้

3. ที่ยกตัวอย่างมาก็ใช่ครับ จะไม่ต้องนำ seal ที่ติด curse ไปยัง shrine

4. จะไม่ต้องนำไปยัง shrine ครับ แต่ในกรณี Farid จะยังต้องนำลง shrine นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Vampire ครับ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 22, 2010 10:17 pm

ข้อ 4 ครับ

ผมเข้าใจว่า Seal ที่ติด Charm Curse นั้น จะยกเลิก Ability ของ Farid ใช่หรือเปล่าครับ


Farid, Zalom’s Headman General
Ability : Seal ทุกใบฝ่ายเราที่อยู่ใน Line เดียวกับ Farid, Zalom’s Headman General ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Seal ใบนั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: ถามเรื่อง Vampire ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 3:53 pm

ถูกต้องครับ seal ที่ติด charm และอยู่ใน line เดียวกับ farid จะยกเลิก ability ของ farid ด้วย
ดังนั้นถ้า Vlan ตก shrine ก็ยังต้องนำ seal ใบดังกล่าวลง shrine นะครับ

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเรื่อง Vampire ครับ

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 8:10 pm

ต้นเอก เขียน:Seal คือ Vlan V. the prince of vampire ( Celebration 175 )
3.สืบเนื่องจาก ablity เมื่อ S ถูกทำลาย นำ seal ทุกใบที่ติด curse..... จะมีวิธีที่ทำให้ไม่ต้องนำ seal ที่ติด curse ที่เกิดจาก S ไป shrine หรือเปล่า เช่น ทำให้ สูญเสีย ability ( ใช้ Gideon หรือ ซินแสงชี้ ) ผลที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร



. ที่ยกตัวอย่างมาก็ใช่ครับ จะไม่ต้องนำ seal ที่ติด curse ไปยัง shrine
[/quote]

แต่หากเป็น Ability เมื่อตก Shrine จะใช้ Sacrifie of Gideon ไม่ได้ใช่หรือไม่ครับ

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: ถามเรื่อง Vampire ครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 9:33 pm

ใช่ครับ ถ้าเป็นเมื่อตก shrine ใช้แก้ไม่ได้

แต่นี่เป็น ability "เมื่อถูกทำลาย" ซึ่งเกิดผลในสนาม ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน