Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:26 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามเรื่อง สเตปการจั่วของ magician of Leprecsaun Book

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามเรื่อง สเตปการจั่วของ magician of Leprecsaun Book

โพสต์โดย SephiRothz เมื่อ อังคาร ก.ย. 08, 2009 11:51 pm

1. ถ้าผมมี Wind Goddess Shaman ในสนามฝั่งผม แล้วผมสั่ง seal ธาตุลม 1 ใบในสนามโจมตี ผมประกาศใช้อบิลิตี้จั่วการ์ดของWind Goddess Shaman ผมสามารถจั่วการ์ดได้ตอนไหน(1.เมื่อสั่งโจมตีทันที , 2. ให้ฝ่ายตรงข้ามอนุญาตให้จั่วได้ , 3. เมื่อจบอินเตอเฟียสเตปตายกันไปข้างหนึ่งแล้ว 4.ไม่ใช่ทั้ง 3 ข้อ แต่เป็น.....)
1.1 กรณีตามข้อ 1. เมื่อผมสั่งโจมตีแล้ว ประกาศจะจั่ว ฝ่ายตรงข้ามร่ายมิสติกการ์ด It 's no Joke ย้ายการโจมตีไปที่ seal อีกตัวหนึ่ง หากผมจั่วการ์ดขึ้นมือแล้วแสดงว่ายอมให้ It 's no Joke ติดสำเร็จแล้ว ใช่หรือไม่ / หรือ เมื่อจั่วการ์ดขึ้นมาแล้วสามารถใช้มิสติกการ์ด(ที่พึ่งจั่วขึ้นมา)ทำลาย It 's no Joke ได้
1.2 กรณีตามข้อ 1.1 หากผมไม่ยอมให้ฝ่ายตรงข้ามใช้ It 's no Joke สำเร็จ ต้องทำลายก่อนที่ผมจะจั่วการ์ดโดยอบิลิตี้ของWind Goddess Shaman ใช่หรือไม่ / กรณีนี้ใช้รวมถึง การใช้มิสติกหยุดการโจมตี , + หรือ - พลัง , หรือ อื่นๆ ต่อ seal ในสนามด้วยหรือไม่ (คือ ถ้าจะจั่วการ์ดต้องให้จบอินเอตเฟียสเตปช่วงไปก่อน ใช่หรือไม่)

2. ถ้าในสนามผมมี magician of Leprecsaun Book ที่มี charge counter ที่ตัวมัน 3 เม็ด แล้ว ผมสั่ง seal หนึ่งในสนามฝ่ายผมโจมตี Seal ฝ่ายตรงข้าม แล้ว ฝ่ายตรงข้ามร่าย มิสติก Angel of Soprano, the Revelation เลือกนำการ์ด 1 ใบในออกจากเกม 1 เทิน (หรือร่ายมิสติกใบอื่นๆในกรณีเดียวกัน ) ไปที่ seal ที่ผมสั่งโจมตี >> magician of Leprecsaun Book ก็จะได้ charge counter ครบ 4 เม็ด แล้วผมประกาศใช้อบิลิตี้ของมันเพื่อจั่วการ์ด แสดงว่าผมยอมให้ฝ่ายตรงข้าม นำ seal ของผมออกจากเกมโดยผลของ Angel of Soprano, the Revelation แล้วใช่ หรือไม่

ขอบคุณมากที่มาช่วยตอบคำถามครับ
แก้ไขล่าสุดโดย SephiRothz เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 1:20 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
SephiRothz
0
 
โพสต์: 32
Cash on hand: 550.00

Re: ขอถามเรื่อง สเตปการจั่วของ Wind Goddess Shaman

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 09, 2009 1:10 pm

1. เมื่อจบ interfere step ของการโจมตีครับ

1.1 it's no joke จะติดสำเร็จก่อน ability จั่วทำงานครับ
1.2 ต้องก่อนจั่วครับ จะร่าย mystic กันเสร็จก่อน ability จั่วทำงาน แต่ตอนจั่วทำให้เกิด interfere ใหม่อยู่ดี



2. ไม่ใช่ครับ เพราะแค่ร่ายก็ได้ charge แล้ว ต่อให้เราทำลาย Angel of Soprano ก็ถือว่าร่ายไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอถามเรื่อง สเตปการจั่วของ Wind Goddess Shaman

โพสต์โดย SephiRothz เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 1:19 am

*ขอโทดครับที่ถามข้อ 2. ไม่ชัด
**จากข้อ 2. คือเมื่อ magician of Leprecsaun Book ได้รับ charge counter ครบ 4 เม็ด จากการร่าย Angel of Soprano, the Revelation แล้ว ผม สามารถ จั่วการ์ด จาก อบิลิตี้ ของ magician of Leprecsaun Book แล้ว Angel of Soprano, the Revelation แล้ว จะเกิดผล แล้วหรือยังไม่เกิดครับ (คือเมื่อจั่วการ์ดจากอบิลิตึ้ magician of Leprecsaun Book เสร็จแล้วผมยังสามารถ ทำลาย Angel of Soprano, the Revelation ที่กำลังร่ายได้หรือไม่)

ต้องขออภัยด้วยที่ถามคำถามไม่ค่อยกระจ่างเท่าไหร่ และขอบคุนที่ช่วยมาตอบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
SephiRothz
0
 
โพสต์: 32
Cash on hand: 550.00

Re: ขอถามเรื่อง สเตปการจั่วของ magician of Leprecsaun Book

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 10, 2009 10:49 am

Angel of Soprano ยังไม่เกิดผลครับ เราจะได้จั่วก่อนเลย จากนั้นค่อยถึง interfere step ของการร่าย Angel of Soprano
สามารถทำลาย Angel of Soprano, the Revelation ที่กำลังร่ายได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน