Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 7:38 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ordonus และ gerald odilon

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ordonus และ gerald odilon

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 22, 2010 6:37 pm

คือว่าผมอ่านtextของออโดนัสกับเจอราดมาทุกคนบอกถ้าordonusแปะที่เจอราด เจอราดแอทหายแต่ผมขอประท้วงหน่อยน่ะครับมีเหตุผลถ้าเกิดผิดตรงไหนบอกด้วยน่ะครับ

นี้คือ Text ของการ์ด 2 ใบ

Ordonus, the Spear of Order

Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติด ยกเลิก Curse ของทั้ง 2 ฝ่ายและ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus, the Spear of Order
ถ้า Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติดมี N[the Angel of Order] Seal นั้น At +3 และยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus, the Spear of Order ด้วย
เมื่อ Ordonus, the Spear of Order ตก Shrine จากกองการ์ดสามารถทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนาม
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: Infinite Excel
Verno: 8

Gerald Odilon

Type: knight Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 9 Sp: 3 Element: water
+[Water] Azure Blade At 11 Mp 3
+[Water][Water] Crystal Chronicle At 12 Mp 3
Skill:
Seal ที่ติด Freeze Curse 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal (Inf) (Mp 1)
Ability:
เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse Gerald Odilon At +1 / Infinity Turn
Gerald Odilon ยกเลิก Freeze Curse
Illustator: Wathawijit
Version: Odilon
Verno: 5

สิ่งที่ผมอยากถามคือ

เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse Gerald Odilon At +1 / Infinity Turn
กับ
Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติด ยกเลิก Curse ของทั้ง 2 ฝ่ายและ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus, the Spear of Order
ตรงสีแดงของ gerald บอก seal ฝ่ายตรงข้าม
แต่ออโดนัสบอกของฝ่ายตรงข้ามของ ordonus ดังนั้น gerald จะ at ลบหรอครับในเมื่อ gerald ได้แอทมาจากซีลฝ่ายของ ordonus
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: ordonus และ gerald odilon

โพสต์โดย The Wise Eagle เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 22, 2010 6:45 pm

อยู่ที่ว่าของออโดนัสของใคร ถ้าของเรา็ไม่หายครับ ของฝ่ายตรงข้ามก็หายเพราะยกอบิล อะไรที่+อยู่ก็หาย
ส่วนติดฟรีสก็เมื่อซีลฝ่ายตรงข้ามติดฟรีส+atก็+ตลอดชาติจนกว่าจะยกไงครับ
ไม่้เข้าใจตรงไหน แปลก
(หมั่นไส้เลยตอบน่ะ ถามไม่ครบ งงตายเลยตรู )
ภาพประจำตัวสมาชิก
The Wise Eagle
0
 
โพสต์: 1472
Cash on hand: 250.00

Re: ordonus และ gerald odilon

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 22, 2010 6:48 pm

the wise eagle เขียน:อยู่ที่ว่าของออโดนัสของใคร ถ้าของเรา็ไม่หายครับ ของฝ่ายตรงข้ามก็หายเพราะยกอบิล อะไรที่+อยู่ก็หาย
ส่วนติดฟรีสก็เมื่อซีลฝ่ายตรงข้ามติดฟรีส+atก็+ตลอดชาติจนกว่าจะยกไงครับ
ไม่้เข้าใจตรงไหน แปลก
(หมั่นไส้เลยตอบน่ะ ถามไม่ครบ งงตายเลยตรู )

ก็คือว่าถ้าเป็น ordonus อีกฝ่ายแต่ abi ของออโด้นัสมันบอกยกเลิกของอีกฝ่ายแต่ abi ของเจอราดคือบวกแอทตามฟรีสของซีลฝ่ายผมเลยงงว่าแอทมานจะหายด้วยหรือมันบวกแอทตามฝ่ายตรงข้ามไม่ใช่ฝั่งของตัวเอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: ordonus และ gerald odilon

โพสต์โดย The Wise Eagle เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 22, 2010 9:03 pm

คืออย่างนี้ครับ
สมมุติ เจอราดบวกอยู่ เหมือนสายยางฉีดตลอด ถ้าเราแอนโดรก็ไม่หาย แต่จะไม่ได้บวกเพิ่มเหมือนขัดสายยางไว้ แต่ถ้าเราแปะออก็คือจะล้างนำ้ ส่วนเจอราดคือ เมื่อซีลฝ่ายตรงข้ามติดฟรีสเเอทมันบวกมาเรื่อย พอโดนล้างนำ้ฝ่ายตรง้ามก็หายครับเพราะถือเป็นซีลผ่ายตรงข้ามของออโดนัส ยกหมด(โกงชิบ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
The Wise Eagle
0
 
โพสต์: 1472
Cash on hand: 250.00

Re: ordonus และ gerald odilon

โพสต์โดย KooK Kuu เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 6:49 am

->MiTKunGZ<- เขียน:คือว่าผมอ่านtextของออโดนัสกับเจอราดมาทุกคนบอกถ้าordonusแปะที่เจอราด เจอราดแอทหายแต่ผมขอประท้วงหน่อยน่ะครับมีเหตุผลถ้าเกิดผิดตรงไหนบอกด้วยน่ะครับ

นี้คือ Text ของการ์ด 2 ใบ

Ordonus, the Spear of Order

Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Skill:
NULL
Ability:
Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติด ยกเลิก Curse ของทั้ง 2 ฝ่ายและ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus, the Spear of Order
ถ้า Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติดมี N[the Angel of Order] Seal นั้น At +3 และยกเลิก Mystic Card ของฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus, the Spear of Order ด้วย
เมื่อ Ordonus, the Spear of Order ตก Shrine จากกองการ์ดสามารถทำลาย Mystic Card 1 ใบในสนาม
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Boonyalid Rakvijitsin
Version: Infinite Excel
Verno: 8

Gerald Odilon

Type: knight Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 9 Sp: 3 Element: water
+[Water] Azure Blade At 11 Mp 3
+[Water][Water] Crystal Chronicle At 12 Mp 3
Skill:
Seal ที่ติด Freeze Curse 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal (Inf) (Mp 1)
Ability:
เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse Gerald Odilon At +1 / Infinity Turn
Gerald Odilon ยกเลิก Freeze Curse
Illustator: Wathawijit
Version: Odilon
Verno: 5

สิ่งที่ผมอยากถามคือ

เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Freeze Curse Gerald Odilon At +1 / Infinity Turn
กับ
Seal ที่ Ordonus, the Spear of Order ติด ยกเลิก Curse ของทั้ง 2 ฝ่ายและ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Ordonus, the Spear of Order
ตรงสีแดงของ gerald บอก seal ฝ่ายตรงข้าม
แต่ออโดนัสบอกของฝ่ายตรงข้ามของ ordonus ดังนั้น gerald จะ at ลบหรอครับในเมื่อ gerald ได้แอทมาจากซีลฝ่ายของ ordonus

รูปภาพ
รูปภาพ

แบบเก่ากับใหม่เขียนไม่เหมือนกัน เลยเข้าใจผิดไปหรือป่าวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KooK Kuu
0
 
โพสต์: 155
Cash on hand: 0.00

Re: ordonus และ gerald odilon

โพสต์โดย ->MiTKunGZ<- เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 9:01 am

แล้วถ้าเกิดสมมติอีกฝ่ายมี ability ที่เมื่อต่อสู้ - at อีกฝ่าย2ซึ่งเมื่อต่อสู้กับเจอราดแล้วฝ่ายเจอราดติด ordonus ที่เจอราดแอทก้อจะไม่ลบถูกไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
->MiTKunGZ<-
0
 
โพสต์: 1555
Cash on hand: 1,000.00
ที่อยู่: >Watl2ajaBopiT-SchooL<

Re: ordonus และ gerald odilon

โพสต์โดย KooK Kuu เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 10:04 am

->MiTKunGZ<- เขียน:แล้วถ้าเกิดสมมติอีกฝ่ายมี ability ที่เมื่อต่อสู้ - at อีกฝ่าย2ซึ่งเมื่อต่อสู้กับเจอราดแล้วฝ่ายเจอราดติด ordonus ที่เจอราดแอทก้อจะไม่ลบถูกไหมครับ


ไม่หลุดนะ เพราะ ออโดนัดยกเลิกข้างฝ่ายตรงข้ามของมัน ถูกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
KooK Kuu
0
 
โพสต์: 155
Cash on hand: 0.00

Re: ordonus และ gerald odilon

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 23, 2010 3:58 pm

อันดับแรก กระทู้นี้น่าจะถูกย้ายมา ดังนั้นที่ถกเถียงกันด้านบนผมจะไม่นับว่าผิดกฎบอร์ดนี้นะครับ

อันดับที่สอง ขอให้ตั้งคำถามใหม่ใน reply ต่อๆ ไปด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน