Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 7:05 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller lazal centurion

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

lazal centurion

โพสต์โดย degel เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 7:04 pm

Lazal Centurion
Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: rare
At: 8 Df: 8 Sp: 3 Element: earth
+[Earth] Vertical Raid At 10 Df 10 Mp 2
+[Earth][Earth] Breaking Bravery At 11 Df 12 Mp 3
Skill:
Sacrifice [Earth] 1 ใบ; Seal 1 ใบไม่สามารถเปลี่ยน Line ไม่ว่ากรณีใดๆ 1 Turn (Inf) (Mp 1)
Ability:
เมื่อ [Earth] ฝ่ายเราตก Shrine จากสนามหรือกองการ์ดใน Subturn ป้องกันของผู้ควบคุม ผู้ควบคุมเลือก Seal 1 ใบติด Stone Curse 1 Turn
Lazal Centurion ป้องกัน Stone Curse


Lazal Centuria
Type: knight Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 4 Df: 7 Sp: 2 Element: earth
+[Earth] Horizontal Raid At 8 Df 9 Mp 2
+[Knight] Breaking Bravery At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Lazal Centuria เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Lazal Centuria ทำให้ Seal ที่ติด Curse 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal และไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้ 2 Turn
เมื่อ Lazal Centuria ตก Shrine โดยผลของการ Sacrifice จาก Skill ของ [Knight] ธาตุ [Earth] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป นำ Lazal Centuria เข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้น Lazal Centuria At +2 / Infinity Turn (Ability นี้ยังคงส่งผลแม้ Lazal Centuria อยู่ใน Shrine) (2 / Subturn)


1.ถ้า sac แล้ว ใช้ ใส่ seal ที่ยกเลิกเคิส ให้เป็น inactive จากผลของ Lazal Centuria ได้มั้ยครับ
2. ถ้าsac แล้ว ใช้ใส่ seal ที่ยกเลิกเคิส มันยกเลิกได้มั้ยครับ เห็นของLazal Centurionผู้เล่นสั่ง
degel
0
 
โพสต์: 75
Cash on hand: 50.00

Re: lazal centurion

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 12, 2010 8:38 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะ curse จะถูกยกเลิกไปก่อน

2. curse จะถูกยกเลิกไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: lazal centurion

โพสต์โดย Rorschach เมื่อ พุธ เม.ย. 07, 2010 8:03 pm

degel เขียน:2. ถ้าsac แล้ว ใช้ใส่ seal ที่ยกเลิกเคิส มันยกเลิกได้มั้ยครับ เห็นของLazal Centurionผู้เล่นสั่ง


1."เมื่อ [Earth] ฝ่ายเราตก Shrine จากสนามหรือกองการ์ดใน Subturn ป้องกันของผู้ควบคุม ผู้ควบคุมเลือก Seal 1 ใบติด Stone Curse 1 Turn"
อบิลิตี้นี้เหมือนกับของ Demon's Blood ไหมครับ คือ ผู้เล่นสั่งเหมือนกันไหม
2.ถ้าเป็นผู้เล่นสั่งซีลที่ยกเลิกอบิลิตี้จะยกเลิกเคิร์สไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Rorschach
0
 
โพสต์: 460
Cash on hand: 328.00
ที่อยู่: KMITL

Re: lazal centurion

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 08, 2010 11:37 am

1. ไม่เหมือนครับ เพราะผู้เล่นสร้าง curse ไม่ได้ อันนี้ถือเป็น effect จาก Lazal Centurion ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน