Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 2:06 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับการร่าย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับการร่าย

โพสต์โดย Manoch เมื่อ อังคาร ก.ย. 08, 2009 6:59 pm

1.การ์ดที่กำลังร่ายนับว่าอยู่ในสนามแล้วใช่มั๊ยครับ

2.สามารถใช้ skill ที่กำหนดไปที่ seal 1 ใบในสนาม ใส่ seal ที่กำลังร่ายได้มั๊ยครับ
Manoch
0
 
โพสต์: 424
Cash on hand: 100.00

Re: เกี่ยวกับการร่าย

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.ย. 08, 2009 7:26 pm

1. ใช่ครับ

2. ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน