Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 10:20 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง จ่าย0 สกิลจากมือ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง จ่าย0 สกิลจากมือ

โพสต์โดย Casper เมื่อ จันทร์ มี.ค. 29, 2010 12:52 am

1.สมมุติว่ากริฟฟินตัวนึงจ่าย0สกิลจากมือ หากเรามีAngie อยู่ในสนามเค้าจะกระโดดลงมาได้ไหม จะถือว่าจากนั้นสั่งของเค้าเปนmpค่าใช้สกิล=0หรือเปล่าทำให้ใช้สกิลต่อไม่ได้ หรือว่าเค้ายังใช้สกิลได้ต่อตามปกติ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Casper
0
 
โพสต์: 598
Cash on hand: 250.00

Re: เรื่อง จ่าย0 สกิลจากมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 29, 2010 9:21 am

สั่งใช้ skill ในมือได้ครับ เมื่อเข้ามาในสนามก็ดูว่า Griffin ใบนี้ยังมี mp ค่าใช้ skill เป็น 0 อยู่หรือไม่ ถ้าไม่เป็น 0 แล้วก็จะใช้ skill ต่อไปได้ครับ เพราะบางครั้งผลที่ทำให้ mp เป็น 0 นั้นส่งผลเฉพาะบนมือเท่านั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน