Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 10:56 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามdance

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามdance

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 15, 2010 12:34 pm

1.ผม dnacing สำเร็จอยู่ที่ df line ในเทรินต่อมาผมสามารถย้าย line ได้อีกไหมครับsealตัวเดิมเพื่อจะย้ายให้danceing at line แทนแล้วสั่งโจมตี แล้วในเทิรนต่อๆไปการ์ดใบนี้ไม่มีทางเป็นใบรองรวมร่างแล้วใช่หรือไม่ หรือว่ายังมีทางทำได้อยู่
2.seal ที่ danc แล้วสามารถยกเลิกdance ได้ไหมครับเพื่อจะใช้เป็นใบรองรวมร่างครับ
ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: ถามdance

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ มี.ค. 15, 2010 4:02 pm

1. ใน turn ถัดมาก็สามารถสั่ง dancing ได้ครับ หรือจะไม่ dancing แล้วไปเป็นใบรองรวมร่างก็ได้
แต่ถ้าเลือก dancing แล้วจะไม่สามารถเป็นใบรองได้จนจบ subturn นะครับ

2. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron