Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 5:59 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller sacrifice --> ทำลาย ต่างกันไหม ครับ?

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

sacrifice --> ทำลาย ต่างกันไหม ครับ?

โพสต์โดย Soul_Griff เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 04, 2009 4:47 pm

..Queen Nerimor
type mage Mp 4/3 lv . 3 element fire
At:9 Df:9 Sp:4
+Fire Furious Flame At 11 sp 3 Mp 3
+ N[Ishan] Burning Affection At 12 Mp 3
+Fire Fire Burn Ruination At 9 (All) Mp 5
skill - ทำลาย Fire 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ skill;ทำลาย seal 1 ใบในสนามที่มี Sp มากกว่าหรือเท่ากับ [ s ] และมี Lv .
ไม่เกิน seal ที่ถูกทำลาย (At line) (Mp 3)



1 ..จากสกิล ทำลาย Fire 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ ... สามารถ เลือก ไฟที่ ยกเลิก สกิลของซีลได้ รึป่าวครับ แล้ว สกิล จะสำเร็จไหม?

2..."ทำลาย" ในสกิลนี้ เป็นคนละอย่างกับ sacrifice รึไม่ ครับ



ขอบคุงคร้าบบบบบ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Soul_Griff
0
 
โพสต์: 113
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: บางนา ..

Re: sacrifice --> ทำลาย ต่างกันไหม ครับ?

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.ย. 04, 2009 8:58 pm

ต่างครับ
การ Sacrifice เป็นการสั่งเจ้าของการ์ดให้ทำลาย seal ของตน ครับ ::011::
ส่วนการทำลายไม่ใช่การสั่งผู้เล่น ดังนั้นยกเลิกได้ครับ


1. ได้ครับ สำเร็จครับ บึ้มฟรี
2. อย่างที่บอกข้างบนจ้า

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน