Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 5:02 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ข้องใจสกิว Balam

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ข้องใจสกิว Balam

โพสต์โดย Kiseki เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 14, 2010 11:38 pm

Balam
Type: evil Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: wind
+[Dark] Chaotic Wisdom At 11 Mp 3
+[Evil] Demonic Clairvoyance At 12 Mp 3
NULL
Skill:
แสดง Seal ใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ดของเรา จากนั้นนำ 1 ใบขึ้นมือ 1 ใบไปยัง Shrine และ 1 ใบวางกลับบนกองการ์ดเดิม (Inf) (Mp 2)
ทิ้ง Seal 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; นำ [Knight] ที่ไม่ได้รวมร่างและไม่ใช่ [Light] และ/หรือ [Divine] 1 ใบในสนามออกจากเกม เมื่อ [S] รวมร่าง (At Line) (Mp 2)
Ability:
[Knight] ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At -1 และไม่สามารถโจมตี [S] ได้
เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Evil] ที่ไม่ใช่ [Earth] 1 ใบจากกองการ์ดของเราแล้วนำไปยัง Shrine ได้

คือข้องใจสกิวนี้อ่ะครับ
แสดง Seal ใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ดของเรา จากนั้นนำ 1 ใบขึ้นมือ 1 ใบไปยัง Shrine และ 1 ใบวางกลับบนกองการ์ดเดิม (Inf) (Mp 2)
ซีลที่เราเลือกทิ้งนี้ถือว่าตกไชน์จากมือหรืออะไรอ่ะครับ
::033::
Kiseki
0
 
โพสต์: 20
Cash on hand: 50.00

Re: ข้องใจสกิว Balam

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 15, 2010 2:13 pm

ถือว่าตก shrine จากกองการ์ดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน