Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 3:08 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Molcromix

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Molcromix

โพสต์โดย zeroinfinity เมื่อ จันทร์ ก.พ. 08, 2010 9:07 am

ถ้าทิ้งมันจากมือ แล้วมันจะเข้ามาจากซาน์ยหรือป่าวครับ

เพราะอะไรขอเหตุผลด้วยนะ

มันเหมือนกับ บันยิบ ใช่ไหมครับ ตอนตกซาน์ยจากมือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
zeroinfinity
0
 
โพสต์: 284
Cash on hand: 228.00

Re: Molcromix

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 08, 2010 6:06 pm

ถ้าทิ้งมันจากมือ แล้วมันจะเข้ามาจากซาน์ยหรือป่าวครับ <<< ไม่เข้าครับ

เพราะอะไรขอเหตุผลด้วยนะ <<< Ability ทำงานในสนามครับ ส่งผลให้ใบอื่นๆใน Shrine

มันเหมือนกับ บันยิบ ใช่ไหมครับ ตอนตกซาน์ยจากมือ <<< ไม่เหมือนกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Molcromix

โพสต์โดย Amankris เมื่อ เสาร์ ก.พ. 13, 2010 11:33 pm

Bunyip
Ablity : เมื่อ Bunyip ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด นำ Bunyip เข้ามาในสนามจาก Shrine

Malcornix, the Grand Evil of Soprano
Ability : เมื่อ n<Cornix> ตก Shrine จากมือ เราสามารถนำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก Shrine ได้

ต่างกันตรงไหนอ่าครับ

เรื่อง Naming หรือเปล่า
รึคำว่า "สามารถ"
งง อ่ะ
::009::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: Molcromix

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 14, 2010 11:03 am

ของ Bunyip เป็น ability ที่ส่งผลให้ตัวเอง และนำตัวเองเข้ามาในสนามจาก shrine (เพราะ [S] ใน text การ์ดถือว่าเป็นตัวมันเองเท่านั้น) เราจึงไม่ได้ใส่วงเล็บอธิบายความสามารถไปด้วย (ability นี้ทำงานแม้อยู่ใน shrine) เพราะถ้าการ์ดบอกให้ทำได้ เราจะให้สิทธิ์การ์ดนั้นทำได้ใบเดียว แม้ว่าจะขัดกับกฎก็ตาม (ability ใดๆ ที่ไม่ระบุว่าทำงาน zone ไหน ถือว่าทำงานในสนามเท่านั้น) ตาม golden rule

แต่ของ Malcornix เป็น ability ที่ส่งผลให้การ์ดทุกๆ ใบที่มี name นี้ จึงทำงานได้ในสนามเท่านั้นครับ เพราะไม่มีวงเล็บขยายความสามารถของการ์ด (ถ้าตัวมันเองจะกลับเข้ามาในสนามจาก shrine ได้ ต้องมีวงเล็บบอกว่า ability นี้ทำงานแม้อยู่ใน shrine ด้วย)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Molcromix

โพสต์โดย ekananza เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 14, 2010 1:47 pm

แต่ ถ้ามี Molcromix แล้วทิ้ง Molcromix อีกใบลง Shrine ก็จะเข้ามาในสนามใช่รึป่าวครับ

Molcromix ตรง (ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) นี้ เป็น Ability รึป่าวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
ekananza
0
 
โพสต์: 967
Cash on hand: 0.00

Re: Molcromix

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 14, 2010 7:15 pm

ได้เข้ามาครับถ้ามีอีกตัว
ในวงเล็บเป็นส่วนขยาย skill ไม่ใช่ ability ครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน