Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:15 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller มังกรลม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: มังกรลม

โพสต์โดย Reya เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 10:39 pm

~MerShanDise~ เขียน:Eternal Wings Wyvern ใช้สกิลในสนามเอาตัวเองขึ้นมือและนำ Felasia Wyvern Dragoon เข้ามาในสนาม
สามารถ

ใช้ Andromeda , The Sacrifice of Gideon ทำให้ Felasia Wyvern Dragoon สูญเสียอบิลิตี้ได้ใช่ไหมครับ
เพราะว่ามี Interfere ตอนที่ Eternal Wings Wyvern กลับขึ้นมือ


จากตรงนี้ สามารถเลือกให้ซีลเปลี่ยนไลน์ ได้ด้วยหรอครับ (ถ้าไม่มี Felasia Wyvern Dragoon ใบอื่นในสนาม)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Reya
0
 
โพสต์: 258
Cash on hand: 50.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 11:18 pm

จาก Wiser Column เด็คไวเวิร์น

บอกว่า
Wyvern ที่ใช้สกิลสลับกับ Felasia Wyvern Dragoon จากมือ
จะได้เปลี่ยนไลน์ซีล (เพราะ Felasia Wyvern Dragoon เห็น Wyvern ใบที่ใช้สกิลจากสนาม)

เป็นความผิดพลาดของผู้เขียน หรือทำได้จริงๆ ครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย Reya เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 11:27 pm

~MerShanDise~ เขียน:จาก Wiser Column เด็คไวเวิร์น

บอกว่า
Wyvern ที่ใช้สกิลสลับกับ Felasia Wyvern Dragoon จากมือ
จะได้เปลี่ยนไลน์ซีล (เพราะ Felasia Wyvern Dragoon เห็น Wyvern ใบที่ใช้สกิลจากสนาม)

เป็นความผิดพลาดของผู้เขียน หรือทำได้จริงๆ ครับ


เเต่ ความสามารถของ Felasia Wyvern Dragoon บอกว่า "เมื่อ Wyvern ขึ้นมือ สามารถเปลี่ยนไลน์ ซีล 1 ใบ"
กฎใหม่ที่ออกมา ตัดช่วงให้เลือกออกไป เลยทำให้ไม่สามารถเลือกซีลให้เปลี่ยนไลน์ได้ อันนี้ที่ผมเข้าใจนะครับ

รอคำตอบอีกที
ภาพประจำตัวสมาชิก
Reya
0
 
โพสต์: 258
Cash on hand: 50.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.พ. 10, 2010 2:20 pm

ไม่ได้ทำให้เปลี่ยน line ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: มังกรลม

โพสต์โดย Salamandery เมื่อ เสาร์ ก.พ. 13, 2010 5:24 pm

BOC Team03 เขียน:ยิงได้ตามปกติครับ

ได้ครับ เพราะไล่ step การกลับขึ้นมือพร้อมกับการนำการ์ดเข้ามาในสนาม สามารถสูญเสียใน interfere step ของการขึ้นมือได้

.
Salamandery
0
 
โพสต์: 24
Cash on hand: 50.00

Re: มังกรลม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 14, 2010 10:20 am

ไม่ได้เปลี่ยน line ครับ
เพราะ Wyvern จะขึ้นมือไปก่อนที่จะถึงช่วงการเลือกการทำงานของ ability เมื่อ Wyvern ขึ้นมือของ Felasia Wyvern Dragoon ดังนั้นจึงไม่ได้เลือก ability จึงไม่ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน