Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 3:49 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller กริฟฟิน

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

กริฟฟิน

โพสต์โดย Tieria Erde เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 10:06 pm

ในสนามมี Sapphire griffin

เมื่อ Highland grand giffin หรือ Aquamarine giffin ใช้สกิลจากมือเข้ามาในสนาม

จะสามารถ สั่งซิล ทั้งสองรวมร่างกับ Sapphire griffin ได้หรือเปล่าครับ

-ในจังหวะ ลงมาแล้วสั่งรวมร่าง

-ในจังหวะ ใช้สกิลสำเร็จแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
Tieria Erde
0
 
โพสต์: 1338
Cash on hand: 50.00

Re: กริฟฟิน

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 10:26 pm

ไม่ได้ครับ เพราะช่วงที่ ability เมื่อเข้ามาในสนามถึงจังหวะทำงาน seal ที่ใช้ skill จากมือยังอยู่ในการใช้ skill จึงสั่งรวมร่างไม่ไ่ด้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron