Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 3:07 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย BeoWolf เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 31, 2010 7:28 pm

จะถามว่า ถ้าใน Shrine เรามี Mystic Card Recelation 1 ใบใน Shrine แล้วเราแล้วร่าย Refugium Peccatorum เพื่อเรียก Refugium Peccatorum แล้วให้ใบนี้เรียก The Sacrifice of Gideon นำ Mystic Card 1 ใบในสนามออกจากเกมได้หรือป่าวครับ มันจะตก Shrine ทีละใบหรือป่าวครับ หรือเกิดผลพร้อมกันทั้งหมดแล้วตก shrine พร้อมกัน หรือว่ายังไงครับช่วยอธิบายทีนะครับ

Ability เมื่อโจมตีเกิดหลัง Interfere ใช่มั้ยครับ เช่น Farid, Zarom's Headman General เมื่อ [s] โจมตี [s] +At และ Df ตามเลเวลของ Seal ที่ถูกโจมตี ถ้าเราสั่งตีไป จะใช้ Kuku Clock เร่งให้ผลบวกหมดไปได้ในช่วง Interfere ได้หรือป่าวครั้บ หรือต้องผ่านช่วง interfere ไปก่อนถึงจะ +At / +Df

ถ้าใช้ Skill ของ Savage Were Sacrifice Dark Pale Moon เพื่อหา Mystic card Tarot The Moon เข้ามาในสนาม เราสามารถใช้สกิลแล้วหา Tarot The moon เข้ามาในสนามก่อน แล้วค่อยนำ Mystic card ใบบนสุดลง Shrine ได้หรือป่าวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BeoWolf
0
 
โพสต์: 676
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: แล้วแต่อารมณ์และทรงผม

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 01, 2010 6:37 pm

ไม่ได้ครับ เพราะ The Sacrifice of Gideon จะเข้ามาในสนามตอนที่ Refugium Peccatorum ทั้งสองใบยังไม่ตก shrine
และ The Sacrifice of Gideon จะตก shrine ก่อนเป็นใบแรก จากนั้น Refugium Peccatorum ใบที่สองจะถักมา สุดท้ายคือใบแรกครับ

เกิดผลหลัง interfere ครับ ไม่สามารถร่าย Kuku Clock เพื่อเร่งให้ผลนี้หายไปได้

ไม่ได้ครับ ต้องโม่ก่อน เพราะผลการเปลี่ยน zone ต่างๆ จะอยู่ท้ายสุดเสมอ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 3:57 am

BOC Team03 เขียน:ไม่ได้ครับ ต้องโม่ก่อน เพราะผลการเปลี่ยน zone ต่างๆ จะอยู่ท้ายสุดเสมอ


พี่ครับ
กรณีของ Savage นี่ การโม่กอง กับหาของ ก็เปลี่ยนโซนเหมือนกันนี่ครับ
ให้การโม่กองไปทำหลังสุดไม่ได้หรอครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ก.พ. 07, 2010 10:53 pm

ขออภัยครับตอบผิดไป จะเลือกนำเข้ามาในสนามก่อน หรือนำการ์ดจากกองลง shrine ก่อนก็ได้ครับ
ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย BeoWolf เมื่อ จันทร์ ก.พ. 08, 2010 10:44 pm

ถามต่อครับ

ถ้า Savage Werewolf โดนยกเลิก Ability เมื่อ [s] ถูกทำลาายจากการต่อสู้ สามารถให้ [s] at+1 infinityturn และ sacrifice mystic card ประเภท the moon 1 ใบในสนามแทนการนำ [s] ไปยัง shrine ได้ Savage werewolf จะถูกทำลายมั้ยครับ

Seal ใบรองรวมร่างถือว่ารวมร่างอยู่หรือป่าวครับ

Elite Akuma : ตามเท่าที่มี Evil ธาตุลม Lv3 ในสนาม Seal ที่ไม่ได้รวมร่างทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม at-1 และได้รับ shade of knight (ผลจาก Ability นี้ยังส่งผลแม่ Seal นั้นเป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ช่วยอธิบายการเกิดอบิิลิตี้ด้วยความ

Fudenun noble chateau : Titan และ/หรือ monster ธาตุดิน ทุกใบในสนาม at+1 df+1 Titan ที่ระบุไว้ต้องเป็นธาตุดินหรือป่าวครับ หรือว่าเป็น Titan ธาตุอะไรก็ได้รับผลหมด
ภาพประจำตัวสมาชิก
BeoWolf
0
 
โพสต์: 676
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: แล้วแต่อารมณ์และทรงผม

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 12:10 am

ถูกทำลายครับ

ไม่ถือว่ารวมร่างครับ

เป็น ability ที่ส่งผลจาก seal สู่ seal ตามปกติครับ

ต้องเป็นธาตุดินด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 12:14 am

Fudenun noble chateau
[Titan] ธาตุอะไรก็ได้นะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย Amankris เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 4:45 am

BOC Team01 เขียน:Fudenun noble chateau
[Titan] ธาตุอะไรก็ได้นะครับ

SMN Rule Team เขียน:092 Fudenun Noble Chateau
1. [Titan] ธาตุ [Earth] เท่านั้นที่ได้รับผล At +1 Df +1
2. [Titan] ในเงื่อนไขการทำงานของ Ability เมื่อเข้ามาในสนามของ [S] ต้องเป็นธาตุ [Earth]

::036:: ::036:: ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Amankris
0
 
โพสต์: 567
Cash on hand: 850.00

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย BeoWolf เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 11:27 am

สรุปยังไงกันแน่ครับเนี้ย ::021::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BeoWolf
0
 
โพสต์: 676
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: แล้วแต่อารมณ์และทรงผม

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย naum เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 2:02 pm

สงสัยด้วยคัรบ

Titan และ/หรือ monster ธาตุดิน


ข้อความอย่างงี้ ช่วย เคีลย์ให้ชัดด้วยครับ สับสน ตกลง Titan ต้องกำหนดธาตุไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
naum
0
 
โพสต์: 1280
Cash on hand: 550.00

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย paranoia เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 5:07 pm

เอาไงกันแน่
ภาพประจำตัวสมาชิก
paranoia
0
 
โพสต์: 725
Cash on hand: 8,800.00

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย BeoWolf เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 7:13 pm

ขอขยายความหน่อยนะครับ Ability ของการ์ดใบนี้

1. [Titan] ธาตุ [Earth] เท่านั้นที่ได้รับผล At +1 Df +1
อันนี้ Ability ที่ 1 เครียแล้วว่าได้ + เฉพาะ Titan ธาตุดิืน กับ Monster ธาตุดิน

2. [Titan] ในเงื่อนไขการทำงานของ Ability เมื่อเข้ามาในสนามของ [S] ต้องเป็นธาตุ [Earth]
ข้อนี้หมายถึง Ability ที่ 3 ใช่มั้ยครับที่ว่า ตราบเท่าที่มี Titan และ/หรือ Monster ธาตุดิน ในสนาม เมื่อ [s] เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เราสามารถแสดง [s] ในอื่น 1 ใบจากกองการ์ดเรา แล้วนำเข้ามาในสนาม ใช่ป่าวครับ

ส่วนข้อที่ว่า เมื่อ Seal ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม Seal นั้น At+1 / 1 Turn ถ้า Seal นั้นเป็น Titan Seal นั้น At+1/infinity turn และได้รับ 1 Charge Counter แืทน
ข้อนี้ Titan ทุกธาตุ ได้รับหมดใช่หรือป่าวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BeoWolf
0
 
โพสต์: 676
Cash on hand: 150.00
ที่อยู่: แล้วแต่อารมณ์และทรงผม

Re: ว่าด้วย Refugium Peccatorum และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ก.พ. 09, 2010 10:20 pm

ยึดตาม errata นะครับ

2. ใช่ครับ เฉพาะ ability เมื่อ [s] เข้ามาในสนามจากกองการ์ด

Titan ทุกธาตุได้รับหมดครับ
สงสัยว่าจะสับสนกับอันนี้นะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน