Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:10 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller tertius comix

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

tertius comix

โพสต์โดย O~ho เมื่อ อังคาร ก.พ. 02, 2010 8:10 pm

สกิลของtertius comix ถือเป็นการชี้เป้าไปยังsealหรือผู้เล่นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
O~ho
0
 
โพสต์: 781
Cash on hand: 328.00

Re: tertius comix

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.พ. 02, 2010 10:09 pm

ที่ seal ครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: tertius comix

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ อังคาร ก.พ. 02, 2010 10:10 pm

ที่ seal ครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: tertius comix

โพสต์โดย O~ho เมื่อ อังคาร ก.พ. 02, 2010 10:25 pm

ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
O~ho
0
 
โพสต์: 781
Cash on hand: 328.00

Re: tertius comix

โพสต์โดย zeroinfinity เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 05, 2010 9:38 am

ขอถามต่อครับ

ที่บอกว่าสั่งการไม่ได้ และแยกการรวมร่าง

ซิลรองรวมร่างที่แยกออกมาสั่งการได้ไหมครับ

::011:: ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
zeroinfinity
0
 
โพสต์: 284
Cash on hand: 228.00

Re: tertius comix

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 05, 2010 12:01 pm

ได้ครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: tertius comix

โพสต์โดย MarTiYea เมื่อ จันทร์ ก.พ. 08, 2010 8:32 am

แล้วถ้าเลือกให้ซีลที่โดนสกิลห้ามสั่งการนี้

เป็นซีลรองได้มั้ยครับ ?
เป็นซีลหลัก ได้มั้ยครับ ? ถ้าการรวมร่างนั้นเป็นการใช้สกิล หรือ ability ของการ์ดใบอื่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
MarTiYea
0
 
โพสต์: 78
Cash on hand: 550.00

Re: tertius comix

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 08, 2010 9:36 pm

ถ้าไม่ได้มาจากการสั่งรวมร่างได้ครับ
ส่วนเป็น seal รองได้อยู่แล้วจ้า ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน