Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 5:22 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ Dimond Blood Errata ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ Dimond Blood Errata ครับ

โพสต์โดย Fear เมื่อ พุธ ก.ย. 02, 2009 10:54 pm

1.จากข้อของ Credo หมายความว่า Seal ที่ยกเลิก Ablity ของ Credo เท่านั้นใช่ใหมครับถึงจะถูกยกเลิก Skill ของ Libera และ Kyrie ได้ (เช่น Grandecross ถูกยกเลิกได้เนื่องจาก skill ของ Libera ยังส่งผลได้ และ Grandecross ไม่ได้ยกเลิก Abilty ของ Credo)

2.จากข้อของ Back to Origin หมายความใครที่ได้รับผลของ Skill&Abilty ของ Seal ที่ S ติด จะถูกยกเลิกทั้งหมดไม่เว้นแม่แต่ตัวมันเอง เช่น Ancalagon Grandecross

ซึ่งกรณีของ Grandecross จะยังคงได้รับผลจาก Skill หรือ Abilty ของ Santcarion อยุ เพราะ Ability ของ Grandecross ส่งผลต่อ ตัวเองเท่านั้น
Fear
0
 
โพสต์: 85
Cash on hand: 150.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Dimond Blood Errata ครับ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ก.ย. 02, 2009 11:13 pm

1. ใช่ครับต้องยกเลิก ability Credo ถึงยกเลิก skill Kyrie-Libera ได้

2. ครับ

แต่ผล Grandecross ที่ให้ + พลังเจอยกเลิกอยู่ดีนะครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน