Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 8:25 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Dark Pit Rat, the Necromancer/Gideon

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Dark Pit Rat, the Necromancer/Gideon

โพสต์โดย GoooD เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 28, 2010 6:07 pm

ถามว่าถ้าเราใช้ Rat in the wheel of Fate เรียก Dark Pit Rat, the Necromancer เข้ามาในสนามจากกอง

Ability ที่ว่า
เมื่อ Dark Pit Rat, the Necromancer เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เราสามารถนำ N[Rat] 1 ใบใน Shrine เราขึ้นมือ

เราจะสามารถนำ Rat in the wheel of Fate กลับขึ้นมือ(ใบที่ใช้เรียกDark pit rat) ด้วยผลของ Ability นี้ได้หรือเปล่าครับ

แล้วก็คล้ายๆกัน เป็นใช้ Refugnium เรียก Sacrifice of Gideon มานี่ อบิลิตี้ของ Sacrifice of Gideon ที่ต้องมี

Revolution 3 ใบ จะนับรวม Refugnium ด้วยหรือเปล่าครับ
GoooD
0
 
โพสต์: 14
Cash on hand: 50.00

Re: Dark Pit Rat, the Necromancer/Gideon

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 28, 2010 9:36 pm

ไม่ได้ครับ ยังไม่ทันตก shrine


ไม่ทันนับครับ ยังไม่ทันตก shrine เหมือนกันครับ

::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน