Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน ศุกร์ ก.ค. 04, 2025 10:20 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ จันทร์ ม.ค. 18, 2010 12:07 pm

จ่าย Mp ค่าโจมตีท่าใดก็ได้ของ Evil Shaman Centaur จากนั้นสั่ง Evil Shaman Centaur โจมตีด้วยท่าโจมตีนั้น (At Line) (Mp 0)

สามารถใช้skill นี้โจมตี ซีลที่ได้รับผลของ
N[Wiseman] ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง (At Line) ได้รึเปล่าครับ
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ จันทร์ ม.ค. 18, 2010 12:48 pm

ตีไม่ได้ครับ
เพราะยังถือว่าไม่ได้รวมร่าง แค่ใช้ท่าโจมตีในท่ารวมร่างได้เท่านั้นเอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน